Clip: Hành trình cấy con gian nan cặp đồng tính Múi Xù - Bi Bảo

Xem clip, ai nấy cũng bày tỏ thấy thương cho Múi Xù khi phải tự mình chích từng mũi kim tiêm lên cơ thể.

Hành trình có con của cặp đồng tính nữ nổi tiếng cộng đồng LGBT Bi Bảo và Múi Xù vẫn nhận được sự chú ý lớn. Thời gian qua, Múi Xù thường xuyên cập nhật tình trạng cấy con của mình tại Mỹ trên fanpage Facebook có gần 1 triệu follower của Bi Bảo.

Ngày 19/11, Múi Xù tiếp tục chia sẻ vlog ghi lại giai đoạn cuối cùng của quá trình tiêm kích trứng đầy gian nan trước khi hái trái ngọt. Xem clip, mọi người ai nấy cũng bày tỏ thấy thương cho cô nàng khi phải tự mình chích từng mũi kim tiêm lên cơ thể.


Những mũi tiêm cuối cùng, quyết định của Múi Xù trong quá trình tiêm thuốc kích trứng.

Chính Múi Xù dù từng là y tá nhưng cũng không giấu được nỗi sợ hãi, lo lắng khi phải tự mình làm điều này. Nhưng bằng nghị lực của một người mẹ, cùng sự động viên của người xung quanh, cô nàng cũng đã vượt qua.

"Lúc qua đây tới giờ em khóc 2 lần vì tủi thân không có chồng bên cạnh thôi chứ không đau mấy chị iu ạ", Múi Xù tâm sự với mọi người.

Clip: Hành trình cấy con gian nan cặp đồng tính Múi Xù - Bi Bảo-1
Múi Xù - Bi Bảo chọn có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Hiện tại, Múi Xù đã hoàn thành quá trình tiêm kích trứng và lấy trứng ra ngoài. Tiếp đến, trứng của Múi Xù sẽ được đem cấy chung với tinh trùng trong đĩa môi trường và ủ trong tủ.

Phôi thai được tạo thành sau khi trứng và tinh trùng kết hợp thành công sẽ được chuyển lại vào buồng tử cung của Múi Xù. Phôi sau đó làm tổ, phát triển thành thai nhi như trong các trường hợp thụ thai tự nhiên.

Ban đầu họ định lấy trứng của cả hai kết hợp với tinh trùng nhưng hiện tại Bi Bảo không có ở Mỹ nên sử dụng toàn bộ trứng của Múi Xù.

Clip: Hành trình cấy con gian nan cặp đồng tính Múi Xù - Bi Bảo-2

Trước đó, Múi Xù còn gây chú ý khi tiết lộ chân dung người đàn ông giúp cặp đôi có tinh trùng để cấy con. Cặp đôi rất tâm đắc với giống này, bởi họ không chỉ có ngoại hình sáng mà xuất thân cũng rất danh giá.

Theo đó, người hiến tinh trùng cho Múi Xù - Bi Bảo làm luật sư, còn mẹ sinh ra anh cũng là người học rộng tài cao, làm quan chức lớn. Với những ưu điểm này, cặp đôi hy vọng con mình sinh ra cũng thừa hưởng được nhiều nét tốt đẹp.

Clip: Hành trình cấy con gian nan cặp đồng tính Múi Xù - Bi Bảo-3
Ảnh người đàn ông hiến tinh trùng cho Múi Xù hồi nhỏ.

Mít
Theo Vietnamnet


Bi Bảo Múi Xù cộng đồng LGBT mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao