'Hành Trình Công Lý' tập 12: Hoàng chột dạ khi Phương hỏi về cô gái mát xa

Hoàng cho rằng Phương đang cố bới lông tìm vết khi hỏi số điện thoại của Huyền - cô gái mát xa liên quan đến Hà.

Tập 12 Hành Trình Công Lý lên sóng tối nay 2/11, Phương về nhà lấy đồ và gặp Hoàng (Việt Anh). Cô hỏi chồng thông tin về cô gái làm nghề mát xa tên Huyền (Phương My) – bạn của Hà (Huyền Trang).

Hoàng hỏi Phương làm vậy là có ý gì. "Anh có sai và anh xin lỗi em rồi mà. Tại sao em cứ phải tìm hiểu mọi việc đến chân tơ kẽ tóc như vậy?", Hoàng hỏi.

Hành Trình Công Lý tập 12: Hoàng chột dạ khi Phương hỏi về cô gái mát xa-1Hành Trình Công Lý tập 12: Hoàng chột dạ khi Phương hỏi về cô gái mát xa-2

Phương nổi cáu: "Em có hỏi người nọ người kia để cố tìm ra nguyên nhân vì sao mà bị chồng phản bội thì có gì sai? Nhưng em không tìm gặp cô ta vì chuyện đó. Chẳng ai dại dột đi tự cứa vào vết thương của mình cả. Công ty em có việc liên quan đến cô ta. Anh cho em số điện thoại và địa chỉ".  

Hành Trình Công Lý tập 12: Hoàng chột dạ khi Phương hỏi về cô gái mát xa-3

Hành Trình Công Lý tập 12: Hoàng chột dạ khi Phương hỏi về cô gái mát xa-4

Vì lý do nào đó chị Dung (Thu Huyền) đã cho Phương (Hồng Diễm) thêm cơ hội. Phương được giao vụ tranh quyền nuôi con rất phức tạp khi bên khởi kiện là người có tiền và tiếng nói trong tỉnh. Phương gặp vợ của người này và được biết cô thường bị chồng đánh nên mới ly hôn.

Vì con còn bé nên cô được quyền nuôi nhưng liên tục bị chồng cũ làm khó dễ. Do mới đây làm con ngã nên cô bị chồng cũ kiện ra tòa để giành lại quyền nuôi con. Mẹ chồng cũ của cô là chủ một chuỗi siêu thị điện máy nổi tiếng mà có mỗi một con trai nên muốn giữ cháu nội.

Hành Trình Công Lý tập 12: Hoàng chột dạ khi Phương hỏi về cô gái mát xa-5Hành Trình Công Lý tập 12: Hoàng chột dạ khi Phương hỏi về cô gái mát xa-6

Trong khi đó, cơ quan của Nguyệt (Thu Quỳnh) nhận được rất nhiều đơn kêu oan của người nhà bị cáo trong vụ án giết người đã xử 10 năm trước. Người này liên tục kêu oan ngay trước cổng Viện kiểm sát trong nhiều ngày và đây là việc làm không bình thường.

Huyền liên quan gì đến vụ án Phương đang làm? Chồng của cô gái bị kiện có phải là Cường (Doãn Quốc Đam) - người đánh Huyền giữa phố Phương đã gặp hôm trước? Diễn biến chi tiết tập 12 Hành Trình Công Lý lên sóng lúc 21h30 tối 2/11 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hanh-trinh-cong-ly-tap-12-hoang-chot-da-khi-phuong-hoi-ve-co-gai-mat-xa-cho-ha-2076262.html

Hành Trình Công Lý phim việt nam
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao