'Hành Trình Công Lý' tập 20: Phương quyết ly dị, mặc Hoàng cầu xin

Dù Hoàng cầu xin vợ cho mình cơ hội sửa sai, Phương không ngừng trách móc chồng và quyết tâm chia tay.

Tập 20 Hành Trình Công Lý lên sóng tối nay, 22/11, sau màn ghen tuông với Phương (Hồng Diễm) và ẩu đả với Tân (Mạnh Đạt), biết chuyện Nguyệt (Thu Quỳnh) gọi điện trách Hoàng (Việt Anh) ghen tuông quá đáng trong khi thực chất mối quan hệ của Phương và Quân (Quốc Huy) chỉ là công việc.

Hành Trình Công Lý tập 20: Phương quyết ly dị, mặc Hoàng cầu xin-1Hành Trình Công Lý tập 20: Phương quyết ly dị, mặc Hoàng cầu xin-2

"Anh có thể không tin bất kể ai ở ngoài kia nhưng anh phải tin vợ anh chứ", Nguyệt nói. Hoàng đáp: "Có một điều anh chắc chắn là trong chuyện này anh đã sai nhưng nếu bây giờ anh buông tay thì anh sẽ mất Phương. Anh nhìn thấy cậu Quân đấy có mối quan tâm đặc biệt với Phương".

Hành Trình Công Lý tập 20: Phương quyết ly dị, mặc Hoàng cầu xin-3Hành Trình Công Lý tập 20: Phương quyết ly dị, mặc Hoàng cầu xin-4

Ở một diễn biến khác, Hoàng gặp Phương xin cô quay trở lại và muốn vợ cho mình một cơ hội. Nhưng đáp lại, Phương không trả lời mà một lần nữa trách mắng chồng vì đã cho Hà (Huyền Trang) cơ hội hủy hoại mình.

Phương nói Hoàng thừa biết Hà muốn dùng clip nóng với mục đích thay thế vị trí của vợ mình. "Anh có biết điều đó chứ nhưng tại sao anh lại cho điều đó xảy ra?", Phương hỏi.

Hành Trình Công Lý tập 20: Phương quyết ly dị, mặc Hoàng cầu xin-5

Hành Trình Công Lý tập 20: Phương quyết ly dị, mặc Hoàng cầu xin-6

Trong cuộc nói chuyện với mẹ chồng, Phương thông báo sẽ không trốn tránh mà sẽ tìm cách nói ra sự thật với các con và những chuyện gì sẽ xảy ra tới đây với gia đình. Khi bà Giang (NSND Như Quỳnh) hỏi nguyên nhân vì sao con dâu có sự thay đổi này, Phương đáp: "Con sẽ tìm cách để nói cho con bé hiểu lý do vì sao con và bố nó sẽ chia tay".   

Hoàng sẽ làm gì để ngăn Phương lại? Diễn biến chi tiết tập 20 Hành Trình Công Lý lên sóng lúc 21h30 tối 22/11 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hanh-trinh-cong-ly-tap-20-phuong-quyet-tam-ly-di-hoang-2083201.html

Hành Trình Công Lý

Tin tức mới nhất