'Hành Trình Công Lý' tập 22: Cường bị công an bắt trong lúc đang đi với gái

Huyền đứng ra tố cáo Cường với cơ quan công an khiến hắn chịu cái kết đắng.

Tập 22 Hành Trình Công Lý lên sóng tối nay, 28/11, Cường (Doãn Quốc Đam) tiếp tục cặp bồ với phụ nữ khác. Đang trên xe rời đi với nhân tình, Cường bị xe công an chặn lại mời lên trụ sở vì gửi giấy triệu tập mà Cường không chịu đến làm việc.

Cường bị bắt vì hành vi đe dọa, cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái phép với Huyền (Phương My). Cường đáp lại với thái độ không hợp tác, nói không đi đâu hết và khẳng định không biết cũng như không liên quan đến việc đó. Ngay lập tức Cường bị công an khống chế bắt về đồn.

Hành Trình Công Lý tập 22: Cường bị công an bắt trong lúc đang đi với gái-1

Nghe mẹ trách mắng Phương (Hồng Diễm), Nguyệt (Thu Quỳnh) lên tiếng bảo vệ khiến bà Giang (NSND Như Quỳnh) không bằng lòng. "Cháu ủng hộ Phương ly hôn, vậy gia đình nó sẽ ra sao? Cháu muốn bạn cháu thoát khỏi tất cả những chuyện này nên mới khuyên nó đi làm lại chứ gì?", bà Giang hỏi.

Nguyệt đáp: "Vậy sao tất cả những gì Phương nó chịu đựng, cô còn muốn nó phải làm như thế nào nữa mới đúng? Cháu không bênh ai cả, nhưng rõ ràng tất cả những gì Phương làm đều là vì bọn trẻ. Không ai muốn tan đàn xẻ nghé cả. Chuyện này Phương nó cũng phải đấu tranh vật lộn mãi mới quyết định được chứ không hề đơn giản đâu ạ. Ai cũng biết việc anh Hoàng làm là sai đúng không ạ? Cả mẹ và cô đều hiểu sức chịu đựng của con người có giới hạn, nhất là chuyện này đã bị dồn nén quá lâu rồi. Nếu là người khác còn không sống nổi".

Hành Trình Công Lý tập 22: Cường bị công an bắt trong lúc đang đi với gái-2

Bà Giang vì quá thất vọng nên đổ bệnh và phải nhập viện. Khi thấy Hoàng (Việt Anh) tới phòng bệnh với gương mặt bầm tím, Phương nói anh nên về vì sợ mẹ chồng tỉnh dậy sẽ thắc mắc.

Cô tiếp tục hỏi chồng: "Anh nhất định không chịu nói lý do vì sao anh bị đánh à? Anh định để mọi việc bung bét ra, lúc đó tôi là người biết cuối cùng à?". Hoàng tiếp tục né tránh và nói xin lỗi Phương nhưng tiếp tục bị vợ càu nhàu: "Anh bỏ cái kiểu suốt ngày nói xin lỗi đi". 

Hành Trình Công Lý tập 22: Cường bị công an bắt trong lúc đang đi với gái-3

Diễn biến chi tiết tập 22 Hành Trình Công Lý lên sóng lúc 21h30 tối 28/11 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hanh-trinh-cong-ly-tap-22-cuong-bi-cong-an-bat-trong-luc-dang-di-voi-gai-2085227.html

Hành Trình Công Lý

Tin tức mới nhất