Hành trình giấu bụng bầu gian khổ của Nhã Phương: Liên tục diện áo rộng, bị phát hiện vẫn cố im lặng cho qua

Nhìn lại quá trình Nhã Phương giấu chuyện bầu bí mới thấy thương cho cô.

Chuyện Nhã Phương mang thai và sinh con từ lâu đã có khá nhiều bằng chứng xác thực, chỉ thiếu mỗi nhân vật chính lên tiếng mà thôi. Mới đây, cuối cùng nữ diễn viên cũng đã công khai chuyện gia đình có thêm thành viên mới từ rất lâu. Nhìn lại hành trình giấu diếm bầu bí và âm thần sinh con của Nhã Phương mới thấy cô thật khổ làm sao.  

Đầu tháng 8/2018, diễn viên trẻ Phương Anh - em gái ruột Nhã Phương tổ chức lễ thành hôn với rapper Bình Thân. Khá bận rộn với việc tham gia một dự án phim mới, song Nhã Phương vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để về quê chung vui cùng em gái.  

Hành trình giấu bụng bầu gian khổ của Nhã Phương: Liên tục diện áo rộng, bị phát hiện vẫn cố im lặng cho qua-1
  Nhã Phương lộ vòng vòng hai nhô ra bất thường trong đám cưới em gái  

Khi ngày vui diễn ra, Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh đầy xinh đẹp, rạng rỡ trong bộ đầm điệu đà. Nhưng sau đó nửa tháng, 1 đoạn clip bất ngờ được tung lên mạng xã hội. Trong video ngắn này, có thể thấy rõ phần bụng dưới của nữa diễn viên to bất thường dù cô sở hữu thân hình mảnh mai. Cộng đồng mạng còn suy đoán rằng do đang ở thời kỳ thai nghén nên Nhã Phương bị sụt cân và chỉ có vòng 2 nhô cao.  

Vẫn chọn cách im lặng như bao nhiêu tin đồn trước đây, nhưng việc đoạn clip bắt nguồn từ đâu lại trở thành đề tài được bàn tán. Được biết, nghi thức truyền thống trong ngày cưới hỏi của Phương Anh chỉ có sự góp mặt của họ nhà gái và đại diện nhà trai. Chính vì quá vô tư, một người thân đã quay lại clip rồi chia sẻ mà không biết rằng Nhã Phương không muốn lộ khoảnh khắc với vòng eo kém thon gọn như vậy.  

Từ sau khi đám cưới cổ tích diễn ra vào ngày 25/9/2018, Nhã Phương luôn để lộ chiếc bụng ngày một to tròn, cô toàn diện đồ rộng và che giấu cơ thể, thậm chí không chụp ảnh toàn thân. Vì những lý do này, tin đồn Nhã Phương mang thai đã râm ran xuất hiện. Theo một nguồn tin cho biết, thời điểm mặc váy cưới cô dâu, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã có bầu ở tháng thứ 4.  

Hành trình giấu bụng bầu gian khổ của Nhã Phương: Liên tục diện áo rộng, bị phát hiện vẫn cố im lặng cho qua-2
Hành trình giấu bụng bầu gian khổ của Nhã Phương: Liên tục diện áo rộng, bị phát hiện vẫn cố im lặng cho qua-3
Sau đó, nữ diễn viên liên tục bị phát hiện vòng hai ngày càng to trong các sự kiện tham dự 

Hành trình giấu bụng bầu gian khổ của Nhã Phương: Liên tục diện áo rộng, bị phát hiện vẫn cố im lặng cho qua-4
Trong hôn lễ của mình và Trường Giang, Nhã Phương cố nép vào người chồng nhưng vẫn không giấu được bụng bầu  

Để dưỡng thai và tránh gây sự chú ý, hiện tại Nhã Phương hạn chế xuất hiện trước đám đông và tạm ngừng mọi hoạt động giải trí. Tuy cố gắng giấu bụng bầu song cô vẫn có nhiều chi tiết cho thấy cô đã mang thai con đầu lòng.  

Nhã Phương không phủ nhận cũng không công khai với truyền thông, bà xã Trường Giang vẫn tham gia các sự kiện giải trí, tuy nhiên cô cũng luôn chọn những trang phục khéo léo che đi vòng 2 của mình.  

Tiếp đó, vào ngày 16/11/2018, bạn thân của Nhã Phương là ca sĩ Trung Quân "lỡ miệng" tiết lộ cô đang mang thai. Không lâu sau đó, giọng ca họ Nguyễn tiết lộ anh không khỏi cảm thấy day dứt với Nhã Phương, thậm chí mất ăn mất ngủ vì hành động bồng bột của mình. Trung Quân khẳng định do anh không kiểm soát được lời nói chứ không có mục đích nào khác. Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi bạn thân và mong nữ diễn viên sẽ tha thứ, dù lời hối lỗi ấy không nhận được hồi đáp.  

Hành trình giấu bụng bầu gian khổ của Nhã Phương: Liên tục diện áo rộng, bị phát hiện vẫn cố im lặng cho qua-5Hành trình giấu bụng bầu gian khổ của Nhã Phương: Liên tục diện áo rộng, bị phát hiện vẫn cố im lặng cho qua-6
Sau hôn lễ, Nhã Phương diện áo thun rộng vẫn không che được chuyện bầu bí vì thai kỳ khá lớn  

Vào ngày 8/12, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh vui vẻ cùng các nghệ sĩ trong chuyến lưu diễn quốc tế như Trường Giang, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Khả Như... Đáng chú ý, trong bức hình còn có sự xuất hiện của Nhã Phương.  

Trong ảnh, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân liên tục che chắn cơ thể bằng túi xách và bộ đồ rộng thùng thình. Tuy khéo léo che vòng 2 ngày một nặng nề do bầu bí nhưng gương mặt của Nhã Phương đã lộ rõ sự phá nét vì tăng cân.  

Hành trình giấu bụng bầu gian khổ của Nhã Phương: Liên tục diện áo rộng, bị phát hiện vẫn cố im lặng cho qua-7Hành trình giấu bụng bầu gian khổ của Nhã Phương: Liên tục diện áo rộng, bị phát hiện vẫn cố im lặng cho qua-8Hành trình giấu bụng bầu gian khổ của Nhã Phương: Liên tục diện áo rộng, bị phát hiện vẫn cố im lặng cho qua-9
Nhã Phương vác bụng bầu 6 tháng đi lưu diễn cùng Trường Giang  

Mặc dù đang ở những tháng giữa của thai kỳ nhưng Nhã Phương vẫn theo ông xã đi lưu diễn. Ngoài sự xuất hiện gây chú ý của Nhã Phương, người hâm mộ không ngớt lời khen trước hành động chăm sóc vợ tận tình của Trường Giang. Trong khi bà xã ngồi ở ghế chờ, danh hài xứ Quảng đứng bên cạnh, ngọt ngào vòng tay ôm vợ từ phía sau với nụ cười tràn đầy hạnh phúc. Người hâm mộ tinh ý phát hiện nữ diễn viên liên tục giấu bụng bầu bằng những chiếc áo khoác rộng để che vòng 2 ngày càng to.  

Vào ngày 17/1/2019, Nhã Phương lại livestream khoe ghế mát xa với trang phục pyjama cực rộng rãi nhưng vẫn không giấu được bụng bầu quá khổ Cô ngồi tư thế ngả người về phía sau và lấy chú gấu bông to che phía trước nhưng không thể che được "eo bánh mỳ".  


Hành trình giấu bụng bầu gian khổ của Nhã Phương: Liên tục diện áo rộng, bị phát hiện vẫn cố im lặng cho qua-10Hành trình giấu bụng bầu gian khổ của Nhã Phương: Liên tục diện áo rộng, bị phát hiện vẫn cố im lặng cho qua-11
Cô nghiễm nhiên livestream khi vòng hai đã to đùng  

Đúng ngày 24/1/2019, một nguồn tin tiết lộ đã vô tình gặp Nhã Phương tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Theo người này cho biết, bà xã Trường Giang đã hạ sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, mọi thông tin hình ảnh về sản phụ họ Trần và em bé đều được bảo mật. Dù chưa biết thực hư ra sao vì người trong cuộc chưa có phản hồi chính thức về việc này, tuy nhiên người hâm mộ vẫn rất nhanh gửi lời chúc tới gia đình cặp vợ chồng ngôi sao.  

Theo Tri Thức Xanh


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao