Hành trình Lê Bống giảm từ 70 kg đến Top 10 Hoa Hậu Thể Thao

Trước khi trở thành Top 10 Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam, Lê Bống đã từng có cân nặng đến 70 kg.

Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh, một trong những TikToker Hà Thành triệu view nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nàng hot girl vừa hoàn thành xong chặng hành trình Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022 với thành tích Top 10.

Dù chỉ dừng chân ở vị trí không quá cao, nhưng để chinh phục được BGK, người đẹp sinh năm 1995 phải có một cơ thể săn chắc, cơ bụng số 11 "nổi" rõ đầy quyến rũ. 

Hành trình Lê Bống giảm từ 70 kg đến Top 10 Hoa Hậu Thể Thao-1

Để có được cơ thể ước mơ như hiện tại, Lê Bống phải trải qua thời gian nặng đến 70 kg vào năm cấp 3. Khi cảm thấy ngoại hình không ổn, người đẹp Hà Thành quyết định giảm cân, trong vòng 6 tháng, cô giảm được 18 kg cơ thể chỉ còn nặng 52 kg.

Hành trình Lê Bống giảm từ 70 kg đến Top 10 Hoa Hậu Thể Thao-2

Học hỏi bí kíp vừa giảm cân hiệu quả, vừa lành mạnh của Lê Bống: 

Không nhịn ăn

Các chị em thường mắc phải lỗi sai lớn khi nghĩ rằng cứ nhịn ăn sẽ nhanh chóng giảm được kg, điều này đúng nhưng vô cùng nguy hiểm với sức khỏe của bạn.

Do đó, khi bắt đầu chu trình "tiêu diệt bé mỡ" Lê Bống vẫn ăn uống như bình thường và sử dụng các thực phẩm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể chứ không hề ép bản thân mình phải nhịn đói. 

Cô sẽ chia bữa ăn theo tỉ lệ: 50% chất xơ, 25% tinh bột ( ưu tiên các loại tinh bột giảm cân, ít calo như gạo lứt), 25% chất đạm và chất béo. 

Hành trình Lê Bống giảm từ 70 kg đến Top 10 Hoa Hậu Thể Thao-3

Không sử dụng thuốc giảm cân 

Thuốc giảm cân chính là biện pháp giải tỏa tâm lý mà phái nữ hay tìm đến đầu tiên nếu cảm thấy áp lực về mặt hình thể.

Tương tự, nàng hot TikToker cũng đã từng sử dụng thuốc giảm cân để giảm được số kg mong muốn nhưng kết quả lại khiến cô luôn trong tình trạng mệt mỏi vì vậy người đẹp quyết định dừng hẳn, cô chuyển sang áp dụng chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập đều đặn hơn. 

Hành trình Lê Bống giảm từ 70 kg đến Top 10 Hoa Hậu Thể Thao-4

Tác hại của thuốc giảm cân mà bạn chưa biết: Do có nhiều loại thuốc giảm cân sử dụng cơ chế ngăn chặn hoặc giảm hấp thụ chất béo, làm thay đổi quá trình tiêu hóa trong cơ thể, dẫn đến có thể gây ra một số tác dụng phụ như: Buồn nôn, co thắt dạ dày, táo bón,...

Bên cạnh đó, thuốc giảm cân tạo cảm giác căng thẳng mệt mỏi vì bên trong có chứa chất kích thích có tác động về cảm xúc trạng thái. Nếu như dùng trong một thời gian dài hoặc quá liều sẽ gây kích động, khó chịu, thay đổi tâm trạng và hồi hộp.

Tập gym 

Ngay khi Lê Bống quyết định giảm cân, cô bạn chọn phòng gym là ngôi nhà thứ hai của mình. Mỹ nhân gốc Hà Thành cho biết cô đã luyện tập nghiêm ngặt trong một thời gian dài và trở nên "nghiện" gym.

Cân nặng của Lê Bống càng lúc càng giảm mà chẳng cần ăn kiêng khổ sở. Lê Bống còn thành lập một kênh Youtube riêng để hướng dẫn các bài tập giúp cơ thể khỏe khoắn và thon gọn hơn. 

Hành trình Lê Bống giảm từ 70 kg đến Top 10 Hoa Hậu Thể Thao-5

Đây cũng là lý do cô chọn ghi danh thi Miss Fitness Vietnam. Người đẹp chia sẻ với chúng tôi: "Ban đầu mẹ mình không thích mình tham gia các cuộc thi sắc đẹp, bản thân mình cũng chưa từng nghĩ tham gia tranh tài nhan sắc, nhưng cho đến khi mình nhìn thấy Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam xuất hiện.

Chỉ vì hai chữ 'thể thao' nên mình quyết định tham gia để truyền cảm hứng, thể thao đã giúp mình thay đổi rất nhiều trong cuộc sống". 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/hanh-trinh-le-bong-giam-tu-70-kg-den-top-10-hoa-hau-the-thao-viet-nam-202208071555504743.html

hoa hậu thể thao việt nam Lê Bống

Tin tức mới nhất