Hành trình tình yêu của MCK - Tlinh tại Rap Việt

Chỉ mới 1 năm trước, khán giả còn được MCK -Tlinh "phát cẩu lương" liên tục nhưng giờ đây cả hai đã "đường ai nấy đi".

Thông tin MCK lên tiếng xác nhận chia tay Tlinh sau hơn 1 năm hẹn hò hiện đang khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

MCK - Tlinh được biết đến với chuyện tình lãng mạn nhưng cũng cực đáng yêu khi tham gia Rap Việt mùa đầu tiên. Cặp đôi chẳng ngần ngại phát "cẩu lương" mọi lúc mọi nơi, từ trên show, hậu trường ra đến ngoài đời thực khiến người xung quanh nhiều lần "gato" không ngớt.

Hành trình tình yêu của MCK - Tlinh tại Rap Việt-1

Ở vòng Bứt phá Rap Việt, tuy phải đối đầu nhau nhưng năng lượng của MCK và Tlinh toả ra khiến khán giả vô cùng hào hứng. Dù bại trận trước MCK, Tlinh vẫn dành nhiều lời khen có cánh, ôm chặt, chúc mừng bạn trai đã giành chiến thắng. Khoảnh khắc thân mật giữa MCK - Tlinh được nhiều người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.

Hành trình tình yêu của MCK - Tlinh tại Rap Việt-2Hành trình tình yêu của MCK - Tlinh tại Rap Việt-3
Dù bại trận, Tlinh vẫn ôm chặt MCK, chúc mừng bạn trai đã giành chiến thắng

Hành trình tình yêu của MCK - Tlinh tại Rap Việt-4

Hành trình tình yêu của MCK - Tlinh tại Rap Việt-5
Tlinh - MCK phát "cẩu lương" mọi lúc mọi nơi

Trước khi đến với đêm Chung kết Rap Việt, MCK từng vướng ồn ào khi đăng tải lại đoạn clip gây tranh cãi phát ngôn thô tục của Gonzo, nhằm ủng hộ đàn anh. MCK bày tỏ quan điểm rằng mình không sai nên không cần phải xin lỗi. Tlinh ngay sau đó cũng đã chia sẻ lại bài đăng này nhằm ủng hộ MCK và Gonzo.

Đa số netizen "ném đá" MCK vì cho rằng anh chàng có phát ngôn không đúng chuẩn mực trong thời điểm vẫn đang thuộc khuôn khổ cuộc thi, gây ảnh hưởng đến uy tín của chương trình.

Trước ồn ào vạ miệng, thí sinh team Karik đã lên tiếng xin lỗi khán giả trên trang cá nhân. MCK cho rằng không cần phải tôn trọng những người đã đào lại đời tư của anh trong quá khứ, những người có ý định vu oan cho người anh em của mình. Tlinh sau đó cũng nhận lỗi sai về cách hành xử của bản thân và đăng tải tâm thư xin lỗi đến khán giả.

Ngay trong đêm Chung kết Rap Việt, MCK khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ khi quay về với hình ảnh chàng trai nhẹ nhàng, ngây thơ, si tình, ngân nga bản rap love Va Vào Giai Điệu Này viết về chuyện tình yêu với Tlinh.

Hành trình tình yêu của MCK - Tlinh tại Rap Việt-6
MCK thành hóa thành "Nger", trình diễn ca khúc "Va Vào Giai Điệu Này"

Hành trình tình yêu của MCK - Tlinh tại Rap Việt-7
Cả hai đều dừng chân ở vị trí top 8 Rap Việt, sở hữu lượng fan hùng hậu sau chương trình

Trong một bài phỏng vấn, MCK - Tlinh từng chia sẻ về chuyện tình cảm của cả hai. Nói về việc công khai, phát "cẩu lương", kè kè nhau mọi lúc, mọi nơi, MCK cho biết: "Chuyện về sau thì để sau tính. Bây giờ yêu nhau không công khai vì sợ sau này có một cái gì đấy thì lại dở hơi ấy". 

Tlinh khi đó cũng bổ sung: "Tại sao không sống ngay tại lúc này? Bây giờ tôi tự hào về người yêu tôi quá lại không được phép đăng lên à hay như thế nào? Tôi yêu người yêu tôi quá tôi không được phép khoe ra à các bạn? Phải giữ nó ở trong lòng tôi á? Không!".

Hành trình tình yêu của MCK - Tlinh tại Rap Việt-8

MCK khẳng định: "Chuyện yêu nhau mà công khai nó rất là bình thường. Bởi vì con người mà, không ai cãi được trái tim mình cả. Khi mà nó nói thì mình phải nghe. Nếu không nghe, cố vùi nó đi thì nó cứ nói tiếp, mình sẽ phát điên lên mất!".

Không giống như nhiều cặp đôi khác, dù chia tay, Tlinh - MCK vẫn theo dõi nhau trên MXH. MCK cũng tiết lộ anh chàng và tlinh kết thúc nhẹ nhàng, êm đẹp.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hanh-trinh-tinh-yeu-cua-mck-tlinh-tai-rap-viet-bao-ve-nhau-truoc-scandal-dang-chu-y-phat-ngon-ve-tuong-lai-cua-ca-2-161211310170431680.htm

MCK TLinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao