Hành trình 'trùng tu' từ A-Z ngốn hơn 1 tỷ đồng của Lynk Lee

Trước khi cắt yết hầu để hoàn thiện vẻ đẹp, Lynk Lee đã phải trải qua những cuộc đại phẫu gian nan và tiêu tốn rất nhiều tiền bạc.

Sau hơn 30 năm gồng mình sống trong vỏ bọc đàn ông, Lynk Lee đã có đủ can đảm "come out'' giới tính thật của mình.

Nhan sắc của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại có thể nói đã "lên hương" hơn rất nhiều. Giọng ca sinh năm 1988 cũng đổi tên từ Tô Mạnh Linh thành Tô Ngọc Bảo Linh.

Nhưng ít ai biết trước khi cắt yết hầu để hoàn thiện vẻ đẹp nữ tính, Lynk Lee đã phải trải qua những cuộc đại phẫu đầy đau đớn, gian nan và tiêu tốn rất nhiều tiền bạc.

Hành trình trùng tu từ A-Z ngốn hơn 1 tỷ đồng của Lynk Lee-1
Vốn mang hình hài một người đàn ông khá góc cạnh với nhiều khuyết điểm gương mặt như: xương xẩu, quai hàm to, mắt, mũi khá thô… nên cuối năm 2018, Lynk Lee quyết định tiêm filler để làm đầy.
Hành trình trùng tu từ A-Z ngốn hơn 1 tỷ đồng của Lynk Lee-2
Đầu năm 2020, Lynk Lee chỉnh sửa một vài điểm trên gương mặt như nhấn mí, sửa mũi, tiêm filler má, cằm và môi giúp gương mặt trông hài hòa, xinh xắn hơn.
Hành trình trùng tu từ A-Z ngốn hơn 1 tỷ đồng của Lynk Lee-3
Nhưng vì vẫn thấy chưa hài lòng với dung mạo bên ngoài nên khoảng tháng 6/2020, cô đã sang Hàn để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi các đường nét trên gương mặt và cơ thể.
Hành trình trùng tu từ A-Z ngốn hơn 1 tỷ đồng của Lynk Lee-4Hành trình trùng tu từ A-Z ngốn hơn 1 tỷ đồng của Lynk Lee-5
Lynk Lee không ngại chia sẻ hình ảnh còn vết dao mổ, gương mặt sưng tấy sau phẫu thuật. Cụ thể, cô đã trải qua ca phẫu thuật kéo dài 7-8 tiếng tại Hàn với nhiều can thiệp lớn nhỏ như: sửa mắt, mũi, tiêm má baby, gọt hàm, hạ đường chân tóc, trượt cằm và nâng ngực.
Hành trình trùng tu từ A-Z ngốn hơn 1 tỷ đồng của Lynk Lee-6
Sau khi trải qua cuộc đại phẫu đau đớn ở Hàn Quốc, nhan sắc Lynk Lee mềm mại và nữ tính hơn hẳn, đặc biệt là đôi "gò bồng đảo" hút mọi ánh nhìn.

Hành trình trùng tu từ A-Z ngốn hơn 1 tỷ đồng của Lynk Lee-7
Cô cũng thay đổi cách trang điểm cho phù hợp với diện mạo mới.
Hành trình trùng tu từ A-Z ngốn hơn 1 tỷ đồng của Lynk Lee-8
Lynk Lee cũng từng cho biết, chi phí phẫu thuật chuyển giới khoảng hơn 1 tỷ đồng.
Hành trình trùng tu từ A-Z ngốn hơn 1 tỷ đồng của Lynk Lee-9
Gần đây, nữ ca sĩ lại gây bất ngờ khi hoàn thành phẫu thuật cắt yết hầu ở Thái Lan và dự định sẽ chỉnh sửa thêm dây thanh quản để giọng nói mềm mại, nữ tính hơn. Được biết, chi phí cho một ca phẫu thuật trái cổ tại Thái Lan khoảng 25-30 triệu đồng.
Hành trình trùng tu từ A-Z ngốn hơn 1 tỷ đồng của Lynk Lee-10
3 năm qua, cô đã từng bước thực hiện những công đoạn cần thiết để dần hoàn thiện vẻ ngoài của mình. 
Hành trình trùng tu từ A-Z ngốn hơn 1 tỷ đồng của Lynk Lee-11
Hành trình chuyển giới của giọng ca "Tạm Biệt Nhé" đã truyền cảm hứng sống thật đến với rất nhiều người.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-trinh-trung-tu-toan-bo-ngon-hon-1-ty-dong-cua-lynk-lee-n-278499.html

lynk lee Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất