Hani, Eun Ji, Si Won, Krystal và nhiều idol đồng loạt rủ nhau đóng phim mới

Tất cả các dự án đều được lên lịch phát sóng vào nửa cuối năm 2021 báo hiệu một màn so kè diễn xuất đầy căng thẳng của các idol đá chéo sân.

Truyền thông xứ Hàn hôm nay ồ ạt đưa tin hàng loạt idol tên tuổi như Hani, Jung Eun Ji, Siwon, Krystal,…xác nhận tham gia vào dự án phim mới. Tất cả các dự án đều được lên lịch phát sóng vào nửa cuối năm 2021 báo hiệu một màn so kè diễn xuất đầy căng thẳng của các idol đá chéo sân.

Webdrama Drunk City Women mới đây đã nhá hàng một vài ảnh tĩnh của dàn nhân vật chính khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Đây là bộ phim quy tụ nhiều idol giữ vai chính nhất thời điểm hiện tại với các tên tuổi như Lee Sun Bin, Han Sunhwa, Jung Eun Ji, Choi Siwon.

Hani, Eun Ji, Si Won, Krystal và nhiều idol  đồng loạt rủ nhau đóng phim mới-1
Han Sunhwa
Hani, Eun Ji, Si Won, Krystal và nhiều idol  đồng loạt rủ nhau đóng phim mới-2
Jung Eun Ji

Drunk City Women là câu chuyện thực tế của ba người người phụ nữ trong độ tuổi 30 với những áp lực về công việc trong cuộc sống. Kết thúc một ngày mệt mỏi, mỗi cô gái chỉ muốn tìm đến bia rượu để giải bày tâm sự. Những câu chuyện xoay quanh 3 nữ chính được nhà sản xuất hứa hẹn sẽ an ủi những người trẻ thời hiện đại.

Lee Sun Bin vào vai Ahn So Hee, biên kịch của đài phát thanh truyền hình. Sunhwa vào vai Han Ji Yeon, huấn luyện viên yoga ngây ngô, đáng yêu. Jung Eun Ji sẽ vào Youtuber Kang Ji Goo, người chất chứa nội tâm phức tạp. Choi Siwon là nam chính duy nhất trong phim. Anh đảm nhận vai Kang Buk Goo, giám đốc tại đài phát thanh và là đồng nghiệp thân thiết của Ahn So Hee.

Hani, Eun Ji, Si Won, Krystal và nhiều idol  đồng loạt rủ nhau đóng phim mới-3
Lee Sun Bin
Hani, Eun Ji, Si Won, Krystal và nhiều idol  đồng loạt rủ nhau đóng phim mới-4
Siwon

Sau một thời gian tham gia các phim có quy mô nhỏ hay webdrama thì cuối cùng Hani (EXID) cũng có vai chính đầu tiên trong một bộ phim truyền hình dài tập của đài jTBC. Dự án mới này của đài jTBC có tên Idol, kết hợp cùng Hani trong phim có Kwak Si Yang và Produce X 101 Kim Min Kyu.

Hani, Eun Ji, Si Won, Krystal và nhiều idol  đồng loạt rủ nhau đóng phim mới-5
Hani

Hani vào vai nữ idol vô danh Kim Jae Na, người đã ra mắt được 6 năm trong nhóm nhạc Cotton Candy nhưng mãi không bật lên được. Kwak Si Yang vào vai Cha Jae Hyuk, chủ tịch công ty giải trí Star Piece Entertainment. Kim Min Kyu có vai diễn đầu tiên với vai center Seo Ji Han trong nhóm nhạc MARS. Cậu chàng là con rồng hái ra ra tiền cho công ty quản lý của Cha Jae Hyuk. Phim dự kiến lên sóng nửa cuối năm 2021.

Hani, Eun Ji, Si Won, Krystal và nhiều idol  đồng loạt rủ nhau đóng phim mới-6
Kwak Si Yang

B1A4 Jinyoung và f(x) Krystal cũng có màn kết hợp loveline đầu tiên trên màn ảnh trong phim điều tra trinh thám Police University. Đây là bộ phim lấy bối cảnh điều tra án mạng trong khuôn viên trường học. Ngoài cặp đôi gà bông dễ thương này thì phim còn có sự góp mặt của Cha Tae Hyun.

Hani, Eun Ji, Si Won, Krystal và nhiều idol  đồng loạt rủ nhau đóng phim mới-7
Krystal và tạo hình trong phim

Jinyoung vào vai Kim Seon Ho, một hacker sở hữu bộ não thiên tài dù chỉ đang trong lứa tuổi sinh viên. Krystal đảm nhận vai nữ judo Oh Kang Hee, một cô gái mạnh mẽ và chính trực. Cả hai có tuyến tình cảm gà bông trong phim và cho thấy mức độ phản ứng hóa học vô cùng ngọt ngào chỉ qua những ảnh tĩnh được công bố. Chuyện tình cảm nắng của hai nhân vật được nhà sản xuất hứa hẹn sẽ khiến khán giả rung động như đối với mối tình đầu.

Hani, Eun Ji, Si Won, Krystal và nhiều idol  đồng loạt rủ nhau đóng phim mới-8
Jin Young
Hani, Eun Ji, Si Won, Krystal và nhiều idol  đồng loạt rủ nhau đóng phim mới-9
Cha Tae Hyun
Hani, Eun Ji, Si Won, Krystal và nhiều idol  đồng loạt rủ nhau đóng phim mới-10
Jin Young và Krystal sẽ có mối tình gà bông  trong phim.

Police University được ấn định ngày lên sóng vào 9/8 trên kênh KBS2 sau khi Chờ Mùa Xuân Xanh của Park Jihoon kết thúc.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hani-krystal-va-nhieu-idol-dong-loat-ru-nhau-dong-phim-n-268532.html

Jung Eun Ji Krystal hani

Tin tức mới nhất