Hanteo chạm trán bão phẫn nộ từ fan Treasure

Không chỉ fan mà nhiều netizens cũng tỏ ra bức xúc trước việc Hanteo thao túng kết quả bán album của Treasure.

Phát hành vào ngày 11/1, full album đầu tay của Treasure The First Step: Treasure Effect với bài hát chủ đề My Treasure sau 1 ngày đã tẩu tán 112.000 bản. Con số này được lấy theo dữ liệu từ bảng xếp hạng doanh thu album Hanteo Real-time (thời gian thực).

Hanteo chạm trán bão phẫn nộ từ fan Treasure-1

Tuy nhiên, chỉ 1 tiếng sau đó Hanteo bất ngờ đưa thông báo kho dữ liệu gặp lỗi nên đã đưa ra kết quả sai cho nhiều album. Song song với đó album của Treasure cũng bị trừ luôn từ 112.000 bản xuống còn 62.404 bản, giảm mạnh 47.900 bản copies.

Đến tận thời điểm hiện tại, Hanteo vẫn chưa đưa ra bất kỳ số liệu cập nhật mới nào về tình hình bán album của Treasure khiến fan bắt đầu nổi cơn thịnh nộ.

Hanteo chạm trán bão phẫn nộ từ fan Treasure-2

Các fan Treasure đều đặt ra dấu hỏi chấm cho con số ít ỏi 62.400 mà Hanteo đưa ra, bởi theo như con số mà fan trên toàn cầu tính toán từ việc họ tự bỏ tiền túi ra mua album thì rõ ràng có sự chênh lệch khá lớn theo với thống kê từ Hanteo.

“Tôi đã add toàn bộ số album được mua mà tôi thấy trên timeline của mình, nó chạm tới con số 45.888 và hầu hết chúng chỉ đến từ các fanbase tại Trung Quốc, còn số lượng được order từ các quốc gia khác thì vẫn chưa được tính vào, làm sao chúng tôi lại chỉ có hơn 62.000 album được?”.

Hanteo chạm trán bão phẫn nộ từ fan Treasure-3

Không chỉ fan mà nhiều netizens cũng tỏ ra bức xúc trước việc Hanteo thao túng kết quả của Treasure với nhiều bình luận chỉ trích: “Đây không phải lần đầu Hanteo thao túng kết quả sales, trước đây từng xảy ra với EXO rồi”“Thế mà nhiều người lại còn tâng bốc Hanteo lên tận mây xanh, như trò hề”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanteo-bi-to-thao-tung-ket-qua-ban-album-cua-treasure-n-248480.html

Treasure

Tin tức mới nhất