Hào hứng dùng súng ăn mừng ngày cưới, chú rể gây ra kết cục bi thảm

Ngày vui bỗng chốc hóa buồn khi chú rể bị bắt khẩn cấp vì tội danh giết người, nạn nhân lại chính là bạn thân của mình.

Mới đây, một vụ việc hy hữu xảy ra tại trong một lễ cưới tại Sonbhadra Amrendra, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận nước này.

Cụ thể, hôm đó là ngày vui của chú rể Manish Madheshia, rất đông bạn bè và người thân đã có mặt để chức mừng cho hạnh phúc cặp đôi. Trong đám cưới cũng có sự tham sự của anh Babulal Yadev (35 tuổi), một người bạn của chú rể.

Anh Bahu vốn là một người lính, sau khi được cho nghỉ phép, người đàn ông đã phải di chuyển cả quãng đường rất dài để về dự đám cưới của bạn. Thế nhưng anh Bahu lại không thể ngờ rằng, đó lại là ngày cuối cùng trong cuộc đời mình.

Trong clip được chia sẻ, khi hôn lễ đang được tổ chức, chú rể Manish đã được cho một khẩu súng để bắn một phát súng kỷ niệm, đồng thời thêm phần "hoàng tráng" cho ngày trọng đại. Anh cũng vô cùng hào hứng với nghi thức đặc biệt này.

Ban đầu, Manish chĩa khẩu súng lên trời, tuy nhiên khi bóp cò anh lại vô tình hạ tay xuống, khiến anh Babulal Yadev trúng đạn và đổ gục xuống nền đất ngay lúc buổi lễ thành hôn vẫn đang diễn ra. Người đàn ông xấu số đã không thể qua khỏi khi đang trên đường chuyển tới bệnh viện.

Hào hứng dùng súng ăn mừng ngày cưới, chú rể gây ra kết cục bi thảm-1
Chú rể đã vô tình bắn chết bạn thân trong đám cưới.

Ngày vui bỗng chốc trở thành ngày buồn khi chú rể Manish Madheshia bị bắt khẩn cấp. Lực lượng chức năng cho biết, những người đưa nạn nhân đến bệnh viện đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Họ hiện đã bắt giữ chú rể Manish và một số người khác để thẩm vấn. Họ cũng đã thu giữ khẩu súng lục gây án.

Điều đáng nói, khẩu súng khiến chú rể vướng vòng lao lý lại được chính nạn nhân Babulal Yadev đưa cho. Khẩu súng được mua hợp pháp và có giấy đăng lý, bên trong có 4 viên đạn và một hộp tiếp đạn không cháy.

Giám đốc cảnh sát Sonbhadra Amrendra, ông Pratap Singh cho biết Manish Madheshia đang bị cáo buộc tội danh giết người theo Mục 304 Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). "Vụ việc diễn ra trong một đám cưới được tổ chức tại Ashirwad Vatika, thuộc địa phận quản lý của đồn cảnh sát Robertsganj.

Một người đang phục vụ trong quân ngũ, được xác định là Babu Lal Yadav, đã tử vong sau khi bị chú rể bắn trúng trong buổi lễ ăn mừng. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ", Ông Pratap Singh nói với truyền thông.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/hao-hung-dung-sung-an-mung-ngay-cuoi-chu-re-gay-ra-ket-cuc-bi-tham-a542138.html

chú rể Giết Người Đám cưới

Tin tức mới nhất