Hào phóng như La Vân Hi: mua đồ ăn cho đoàn phim nhiều đến mức trợ lý phải kêu gào

La Vân Hi không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai xứng danh "nam thần cổ trang", mà anh còn được biết đến là "gương mặt vàng trong làng mời khách".

Hào phóng như La Vân Hi: mua đồ ăn cho đoàn phim nhiều đến mức trợ lý phải kêu gào-1

La Vân Hi tốt nghiệp khoa múa của Học viện Hý kịch Thượng Hải, khởi đầu nghiệp diễn vào năm 2014 với vai Quách Hâm trong Chào anh người ngoài hành tinh. Sau đó nam diễn viên thử sức với nhiều vai diễn đa dạng khác.

Đến khi Hương Mật Tựa Khói Sương trở thành bộ phim gây bão toàn châu Á, hình ảnh một Nhuận Ngọc “ôn nhu như ngọc” đã giúp La Vân Hi trở thành nam phụ vạn người mê và ghi ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

Hào phóng như La Vân Hi: mua đồ ăn cho đoàn phim nhiều đến mức trợ lý phải kêu gào-2

Hào phóng như La Vân Hi: mua đồ ăn cho đoàn phim nhiều đến mức trợ lý phải kêu gào-3

Mới đây, La Vân Hi tiếp tục gây sốt khi được xác nhận tham gia dự án phim đam mỹ Hạo Y Hành hợp tác cùng “thái tử Cbiz” Trần Phi Vũ. Hạo Y Hành đang trong quá trình khởi quay và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

Phim được chuyển thể từ tiếu thuyết đam mỹ của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục, xoay quanh câu chuyện về Đạp Tiên Quân - Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) khi sư diệt tổ, tội ác tày trời được trùng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn mười năm trước, bắt đầu lại cuộc đời.

Lần này, Mặc Nhiên đã phát hiện ra rất nhiều bí mật được chôn vùi, cũng như hiểu rõ những tình cảm đã từng đánh mất ở kiếp trước. Cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của sư tôn Sở Vãn Ninh (La Vân Hi), anh đã ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, cả đời làm việc thiện.

Hào phóng như La Vân Hi: mua đồ ăn cho đoàn phim nhiều đến mức trợ lý phải kêu gào-4
"Hạo Y Hành" được dự đoán sẽ là bản Trần tình lệnh thứ 2, có khả năng thành công rực rỡ với dàn diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng. 

Trong phim vẫn chưa biết thế nào, nhưng ở hậu trường bộ phim dạo gần đây lại thường xuyên cập nhật được khá nhiều những thông tin thú vị, tỉ dụ như việc trợ lý của La Vân Hi đã “đăng đàn” khóc lóc và tố cáo anh chàng trên mạng xã hội với một lý do vô cùng hài hước.

Hào phóng như La Vân Hi: mua đồ ăn cho đoàn phim nhiều đến mức trợ lý phải kêu gào-5

Hào phóng như La Vân Hi: mua đồ ăn cho đoàn phim nhiều đến mức trợ lý phải kêu gào-6

Hào phóng như La Vân Hi: mua đồ ăn cho đoàn phim nhiều đến mức trợ lý phải kêu gào-7

Hóa ra phim trường Hoành Điếm mới mở một thương hiệu đồ ăn nhanh vào ngày 10/7. Vào ngày khai trương hôm đó, La Vân Hi đã mua đồ ăn mời các nhân viên trong đoàn làm phim. Nhưng vẫn chưa hết, 3 ngày liền sau đó, nam diễn viên tiếp tục mời cơm đoàn làm phim, đến mức mà các nhân viên của đoàn cũng trở thành người vận chuyển thức ăn của hãng đồ ăn nhanh kia luôn.

Hào phóng như La Vân Hi: mua đồ ăn cho đoàn phim nhiều đến mức trợ lý phải kêu gào-8

Sau đó, trợ lý của La Vân Hi đã đăng những bức ảnh về việc anh chàng thường xuyên mời cơm chiêu đãi mọi người, khiến cửa hàng kia “cháy hàng” luôn, và nói luôn rằng nếu cứ tiếp tục như này thì cô trợ lý sẽ chẳng mua nổi cơm cho anh mời mọi người nữa.Trước những lời “tố cáo” của trợ lý La Vân Hi, cư dân mạng đã dành cho anh chàng vô số lời khen vì hành động tử tế của mình.

"Anh ấy là một người tốt bụng, rất tốt với đồng nghiệp và có thể hiểu được những khó khăn của người khác."

"Anh ấy vừa đẹp trai, tốt bụng lại hào phóng, quả là một đồng nghiệp tốt hiếm có, yêu luôn rồi."

"gato… gato thực sự luôn… được Hi Hi mời cơm dù bị béo tôi cũng bằng lòng!"

Hào phóng như La Vân Hi: mua đồ ăn cho đoàn phim nhiều đến mức trợ lý phải kêu gào-9

Hào phóng như La Vân Hi: mua đồ ăn cho đoàn phim nhiều đến mức trợ lý phải kêu gào-10
Nhà sản xuất phim Trương Manh cũng từng tiết lộ rằng La Vân Hi rất thích mua đồ ăn vặt cho mọi người trong đoàn làm phim.

Trước Hạo Y Hành, trong quá trình quay cho những bộ phim trước đó, người hâm mộ cũng đã được nghe tiếng La Vân Hi rất thích mời cơm. Năm ngoái, nam diễn viên đã rất nhiều lần mời đoàn làm phim Nguyệt Thượng Trọng Hoả nước ngọt và kem.

Trong buổi đọc kịch bản phim Hạo Y Hành, La Vân Hi cũng mua cà phê mời tất cả mọi người. Ngoài ra, anh chàng còn mua đồ ăn nước uống cho fan khi đến cổ vũ mình, thậm chí còn hào phóng mua tất cả vé VIP tại khu vui chơi tặng cho fan ngày sinh nhật của mình.

Hào phóng như La Vân Hi: mua đồ ăn cho đoàn phim nhiều đến mức trợ lý phải kêu gào-11

Thực tế, trong cuộc sống, La Vân Hi không chỉ thích chiêu đãi mọi người, mà anh còn là một người ăn uống rất đầy đủ. Khi trang cá nhân của anh ấy trên app Luzhou, có thể thấy đồ ảnh đồ ăn chiếm tới hai phần ba. Dân mạng không chỉ khen ngợi nam diễn viên tốt bụng hào phóng, mà còn ngưỡng mộ anh chàng ở khoản ăn hoài ăn mãi mà không béo.

Hào phóng như La Vân Hi: mua đồ ăn cho đoàn phim nhiều đến mức trợ lý phải kêu gào-12

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-van-hi-my-nam-cuong-chieu-dai-dong-nghiep-n-229423.html

La Vân Hi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao