Hao tài tán của nếu bạn giữ mãi thứ này trong nhà không vứt

Nếu bạn muốn cuộc sống của mình ngày càng phát tài, phát lộc mọi việc thuận lợi hanh thông hay bỏ ngay những thứ này ra khỏi nhà.

Để đồng hồ chết trong nhà  

Đồng hồ chính là biểu tượng của thời gian, một trong những kiêng kỵ phong thủy nhà ở chính là để đồng hồ chết trong nhà một thời gian dài không thay pin sửa chữa hoặc vứt đi. Trong quan niệm dân gian quan niệm, đồng hồ là tượng trưng cho thời gian của sự sống, nếu nó chết cũng hàm nghĩa mang lại sự mất mát, không may mắn cho gia chủ của ngôi nhà.

Đồ vỡ không vứt đi

Theo phong thủy người ta thường kiêng để đổ vỡ như gương bát vỡ trong nhà, bởi nó luôn là điềm gở, báo hiệu những việc không hay sắp đến. Vì vậy, bạn không nên lưu giữ lại. Khi không may làm vỡ gương, bát đĩa thì đừng để lâu trong nhà, cũng không nên vứt vào thùng rác hay ngoài đường. Hãy gói vào một túi giấy bóng đem chôn xuống lòng đất ở xa nhà, như vậy điềm gở mới được hóa giải triệt để.

Hao tài tán của nếu bạn giữ mãi thứ này trong nhà không vứt-1
Bát vỡ gương vỡ cần vứt đi

Để cây chết hoa khô

Trong nhà bạn nếu bạn nếu có cây hoặc hoa tươi tự nhiên bị chết thì bạn nên vứt nó đi đừng để trong nhà. Bởi nêu bạn để cây trong nhà bạn đang bị héo, rủ xuống hoặc chết, chúng sẽ tạo ra nguồn năng lượng xấu cho ngôi nhà của bạn.

Khi cây và hoa chết khô tạo nên phong thuỷ không tốt cho chủ nhân ngôi nhà bởi vì chúng đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ. Khi bạn trưng hoa khô trong không gian sống của mình, mọi thứ sẽ trở nên vô cùng khó khăn cho bạn.

Tượng Phật không rõ nguồn gốc

Trong mỗi bức tượng Phật chứa linh khí, một khi gia chủ đã thỉnh Phật vào nhà là phải thành khẩn cung kính, nếu không sẽ gây ra phản tác dụng, rước họa vào thân. Vì vậy, khi bạn có ý định bài trí tượng Phật trong nhà, gia chủ cần tìm hiểu rõ ràng lai lịch, ý nghĩa của vị Phật ấy.

Hao tài tán của nếu bạn giữ mãi thứ này trong nhà không vứt-2
Cây chết khô không nên để trong nhà

Mỗi vị Phật lại chứa đựng năng lượng khác nhau, hợp với mệnh chủ này nhưng lại khắc mệnh chủ khác.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khoevadep


mẹo phong thủy đại kỵ phong thủy

Tin tức mới nhất