Happy Bee 13 ‘đổ bộ’ Hà Nội cùng ‘chị đại Kpop’ Jessi

Ban tổ chức Happy Bee 13 vừa công bố Jessi - nữ rapper Hàn Quốc là khách mời cuối cùng của chuỗi đại nhạc hội chào tân sinh viên hot hàng đầu Việt Nam này.

Jessi sẽ trình diễn tại Happy Bee 13 

Happy Bee 13 ‘đổ bộ’ Hà Nội cùng ‘chị đại Kpop’ Jessi-1

Sau 17 năm hoạt động trong làng giải trí, Jessi đã trở thành một trong những nữ rapper có tầm ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc. Với giọng hát độc đáo, phong cách âm nhạc mạnh mẽ, cá tính khác biệt cùng phương châm "phá bỏ giới hạn", Jessi còn được mệnh danh là "Ssenunni Kpop" (chị đại Kpop). Jessi không chỉ nổi tiếng ở thị trường Kpop mà còn gây tiếng vang ở các quốc gia khác. 

Happy Bee 13 ‘đổ bộ’ Hà Nội cùng ‘chị đại Kpop’ Jessi-2

Rất nhiều ca khúc đình đám làm nên tên tuổi Jessi. Cô là chủ nhân của vô số bài hit lan truyền toàn cầu: Zoom, Nunu Nana, Cold Blooded, Gucci... Bài hát "Zoom" (2022) đã trở thành một cơn sốt trên TikTok với hơn 5 tỷ lượt xem, được công chúng lan truyền chóng mặt và cover rộng rãi. 

Lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam, Jessi sẽ mang đến cho sinh viên FPT Polytechnic mà trình diễn bùng nổ nào? Câu trả lời sẽ có tại Hanoi Happy Bee 13 vào ngày 31/8. 

Dàn sao đình đám của nhạc Việt  

Không chỉ có “chị đại” Jessi, rất nhiều màn trình diễn ấn tượng khác đang đợi khán giả tại đầu cầu Hà Nội. 

Lần đầu tiên trên sân khấu Happy Bee, rapper Đen sẽ trình diễn cùng Màu nước Band - ban nhạc được mệnh danh là “phù thủy chơi nhạc” với những màn biến tấu âm nhạc xuất sắc. Điều này khiến các fan hồi hộp chờ đợi lần tái xuất của Đen tại FPT Polytechnic.

Happy Bee 13 ‘đổ bộ’ Hà Nội cùng ‘chị đại Kpop’ Jessi-3

Bộ đôi huấn luyện viên - producer đình đám của Rap Việt 2023, B Ray và Masew hứa hẹn sẽ khuấy đảo sân khấu bằng chất nhạc bắt tai, hấp dẫn, lối kể chuyện bằng lời rap (storytelling) đầy mê hoặc. 

Tăng Duy Tân và rapper Pháo - hai nghệ sĩ có một năm hoạt động sôi động với loạt bài hát được cộng đồng mạng thuộc lòng sẽ khiến không khí Happy Bee 13 Hà Nội thêm say. Xen giữa không khí sôi động rực lửa, sự có mặt của “hoàng tử tình ca” Hoàng Dũng sẽ là nốt nhạc ngọt ngào khác biệt nhưng đúng chất sinh viên dành tặng khán giả. 

Đại diện Ban tổ chức, thầy Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Happy Bee 13 là lần đầu tiên trường mời một nghệ sĩ Hàn Quốc đứng trên sân khấu. Các thầy cô hy vọng không khí sôi động và câu chuyện kiên trì vượt qua khó khăn để đạt được ước mơ của Jessi cũng như các nghệ sĩ tham gia đêm diễn sẽ lan tỏa cảm hứng sống tích cực cho các bạn trẻ gen Z trong trường, cho các em thêm nhiều niềm vui và niềm tin trên hành trình phía trước.” 

Happy Bee 13 ‘đổ bộ’ Hà Nội cùng ‘chị đại Kpop’ Jessi-4

Jessi đang được nhiều fan chờ đón tại Happy Bee 13 - FPT Polytechnic Hà Nội 

Happy Bee là chuỗi nhạc hội chào tân sinh viên do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức như một món quà đặc biệt dành cho các tân sinh viên. Sự kiện đã diễn ra liên tục trong nhiều năm nhưng lần nào trở lại, Happy Bee cũng khiến khán giả mong chờ. Quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu, FPT Polytechnic đã đưa sân khấu dành cho sinh viên bước lên tầm cao mới với chất lượng đỉnh cao.

Năm nay, Happy Bee 13 trở lại cùng những tên tuổi hot nhất nhì làng nhạc Việt. Hành trình của Happy Bee 13 sẽ trải dài từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 9, đi qua 4 thành phố lớn: Cần Thơ (ngày 28/8), Hà Nội (ngày 31/8), Đà Nẵng (ngày 6/9) và TP.HCM (ngày 10/9). Sự kiện miễn phí cho sinh viên FPT Polytechnic và có dành một lượng vé giới hạn cho khán giả ngoài trường. 

Bích Đào

Theo VietNamNet


Jessi nhạc hội

Tin tức mới nhất