Hari Won bênh Trấn Thành chằm chặp khi bị chê 'hai lúa'

Sau 2 tháng giãn cách chống dịch ở Sài Gòn, diện mạo của Trấn Trành tụt dốc không phanh.

Nghiêm chỉnh ở nhà mùa giãn cách chống dịch nhưng vẫn nhớ nghề, Trấn Thành - Hari Won ở nhà "hò" cho nhau nghe. Mới đây, Hari chia sẻ đoạn clip quay lén ông xã cầm mic lên là đâu cũng thành sân khấu.

Hari Won bênh Trấn Thành chằm chặp khi bị chê hai lúa-1

Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý lại chính là diện mạo có phần lôi thôi của nam danh hài. Khác hẳn hình ảnh MC bóng bẩy trên sân khấu, sau gần 2 tháng ở nhà, tóc và râu của Trấn Thành đã dài hẳn ra. Thậm chí, anh còn phải dùng bờm để bờm lên cho đỡ vướng víu.

Anh diện trang phục đời thường, thoải mái. Chẳng mảy may đến hình vợ quay, nam diễn viên vẫn say sưa thể hiện và hòa theo điệu nhạc.

Hari Won bênh Trấn Thành chằm chặp khi bị chê hai lúa-2Hari Won bênh Trấn Thành chằm chặp khi bị chê hai lúa-3Hari Won bênh Trấn Thành chằm chặp khi bị chê hai lúa-4

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng để lại bình luận trước diện mạo tụt dốc không phanh của Trấn Thành: "Tui là fan ruột thịt, fan chân chính, fan trung thành của anh Xìn nhưng tui phải nói thật lòng. Tui thấy rất là không ổn khi đàn ông để tóc dài kiểu hai lúa như vậy".

Thấy chồng bị chê, Hari lập tức đáp trả: "Thời điểm này thà hai lúa còn ok hơn. Ra ngoài bị Covid. Có anh thợ tóc quen nhưng mình cũng phải biết tình hình bây giờ là gì nên không nhờ cắt. Và hiện tại phải chịu thôi".

Hari Won bênh Trấn Thành chằm chặp khi bị chê hai lúa-5
Hari Won đáp trả khi ông xã bị chê "hai lúa".

Hari Won bênh Trấn Thành chằm chặp khi bị chê hai lúa-6
Trong những ngày giãn cách xã hội, Trấn Thành bỏ bê bản thân khá nhiều. Không còn hình ảnh bóng bẩy như khi lên sóng, hiện tại nam MC tóc và râu ria dài ra trông thấy.
Hari Won bênh Trấn Thành chằm chặp khi bị chê hai lúa-7
Không biết vì ở trong nhà lâu nên Trấn Thành bỏ bê bản thân hay Hari Won "xài hao" mà nam MC đã tàn tạ thế này.
Hari Won bênh Trấn Thành chằm chặp khi bị chê hai lúa-8
Trấn Thành đơn giản, xuề xòa khác hẳn với vẻ lung linh trên sân khấu.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-benh-tran-thanh-cham-chap-khi-bi-che-hai-lua-n-270537.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất