Hari Won bị chê kém duyên khi kể chuyện trợ lý mua sữa ngày hết hạn

Một số cư dân mạng không hài lòng khi Hari Won "điểm danh" trợ lý Trấn Thành trong hoàn cảnh này...

Trên trang cá nhân, Hari Won mới đây chia sẻ tình huống "dở khóc dở cười" ở đời thường. Cụ thể, bà xã Trấn Thành được trợ lý của chồng mua cho sữa tươi. Tuy nhiên khi mang ra sử dụng, cô vô tình phát hiện sản phẩm đã đến ngày hết hạn.

"Hôm nay trợ lý A Xìn mua sữa tươi, mình vô tình xem thời hạn thì từ 6/1 - 18/1. Tức là hôm nay hết hạn. Hôm nay mua, hôm nay hết hạn", Hari Won đính kèm biểu cảm không vui.

Hari Won bị chê kém duyên khi kể chuyện trợ lý mua sữa ngày hết hạn-1Hari Won bị chê kém duyên khi kể chuyện trợ lý mua sữa ngày hết hạn-2
Chia sẻ của Hari Won.

Câu chuyện của Hari Won được dân mạng bàn tán rôm rả. Người kêu nữ ca sĩ bỏ đi, người lại khuyên cô uống tạm vì vẫn còn trong số giờ cho phép.

Một số thì có vẻ không hài lòng khi Hari Won "điểm danh" trợ lý Trấn Thành trong hoàn cảnh này, cho rằng không nên khi họ đã có lòng mua cho. Nếu sản phẩm đã cận hạn, cô có thể âm thầm bỏ đi thay vì lên mạng xã hội kể lể. 

"Có nhiêu đó cũng đăng"; "Từ ngày lấy anh Xìn nên luôn ra vẻ, riết không ưa nổi. Nghĩ sao đăng vậy rồi trợ lý có buồn không? Viết thì sai tới sai lui mà cũng hay viết dữ lắm em. Thua"..., một số cư dân mạng mỉa mai.

Hari Won bị chê kém duyên khi kể chuyện trợ lý mua sữa ngày hết hạn-3
Cư dân mạng mỉa mai Hari Won.

Trò chuyện với mọi người, bà xã Trấn Thành cho biết đó là việc tình cờ chứ bản thân không chủ định nhờ đi mua. Ngoài ra, sữa được mua cho nữ ca sĩ với số lượng lớn nên không thể uống hết ngay trong ngày. 

"Thời gian còn 12 tiếng, tự nhiên có thử thách dành cho Hari là uống hết sữa trong vòng 12 tiếng", Hari Won hài hước bảo.

Hari Won bị chê kém duyên khi kể chuyện trợ lý mua sữa ngày hết hạn-4
Hari Won cho rằng khó "xử" hết chỗ sữa đó từ bây giờ cho tới cuối ngày.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ đã kể lại sự việc với ông xã Trấn Thành. Tuy nhiên, danh hài thay vì đưa ra lời an ủi lại cười thoải mái, hỏi ngược xem vợ có dặn người mua xem rõ hạn sử dụng hay không.

Hari Won bị chê kém duyên khi kể chuyện trợ lý mua sữa ngày hết hạn-5
Trấn Thành sau khi biết chuyện thì trêu chọc Hari Won thay vì an ủi.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-bi-che-kem-duyen-khi-ke-tro-ly-mua-sua-ngay-het-han-n-249032.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất