Vung 10.000 USD mua túi xách, Hari Won lại ky bo 50.000 tiền xe nên phải nhận tràng sỉ vả liên tiếp của Trấn Thành

Không ngại chi 10.000 USD mua túi xách nhưng Hari Won lại tiếc rẻ 50.000 đi xe khiến mọi người phải ngồi chen chúc. Cô bị Trấn Thành và đồng nghiệp sỉ vả không thương tiếc.

Dịp lễ tình nhân vừa qua, Trấn Thành - Hari Won cùng một số bạn bè thân thiết đã có chuyến du lịch tới Thái Lan. Trong lần đi chơi này, Trấn Thành không ngại vung tiền tặng bà xã những món quà đặc biệt. 

Ở clip trước đó được bạn bè Trấn Thành đăng tải, nam danh hài "bị ép" phải tặng bà xã 2 chiếc túi hàng hiệu trị giá 10.000 USD (tương đương 230 triệu đồng). Thẳng tay chi hàng trăm triệu mua túi xách nhưng trái lại, cặp vợ chồng danh hài - ca sĩ lại khiến fans cười ngất khi tiếc rẻ 50.000 đi xe. 


Tiếc rẻ 50.000 đi xe, Hari Won bị Trấn Thành và bạn bè "sỉ vả" không thương tiếc.

Cụ thể, trong clip mới nhất giọng ca xứ Hàn đăng tải, mặc dù đoàn du lịch của vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi có tới 5-6 thành viên nhưng chỉ thuê 1 chiếc xe túc túc.

Số lượng người quá đông trong khi chỗ ngồi có hạn khiến Trấn Thành, Tuấn Trần và một người bạn khác phải chen chúc, khoác chặt tay nhau để tránh văng khỏi xe. 

Quá bức xúc, Trấn Thành và Tuấn Trần liên tục "sỉ vả" và kêu trời vì thói tiết kiệm quá đà của Hari Won. Thậm chí, Trấn Thành đau khổ thốt lên: "Ở đây ai cũng làm ra tiền mà như bị trời phạt vậy". 

Vung 10.000 USD mua túi xách, Hari Won lại ky bo 50.000 tiền xe nên phải nhận tràng sỉ vả liên tiếp của Trấn Thành-1
Trấn Thành đau khổ vì bà xã tiết kiệm quá mức.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao