Hari Won chật vật thoát khỏi vòng vây fan hâm mộ

Sau khi kết hôn, Hari Won vẫn tất bật chạy show và nhận được thêm càng nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.



Vừa qua, Hari Won đã có buổi biểu diễn trong chương trình từ thiện Xuân Yêu Thương lần 4 đã được tổ chức và quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như Bùi Anh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, NS Nguyễn Hồng Thuận.

Với mục đích quyên góp tiền cho các mái ấm trẻ mồ côi, người già, người khuyết tật, đêm diễn đã nhận được sự ủng hộ từ giới nghệ sĩ.


Xuất hiện với chiếc váy suông trẻ trung, vợ mới cưới của Trấn Thành hát và nhảy cực sung trên sân khấu. Cô biểu diễn hai bản hit quen thuộc Hương Đêm Bay Xa và Anh Cứ Đi Đi theo phong cách mới, trong tiếng cổ vũ nồng nhiệt cũng như hát theo nhiệt tình từ người xem phía dưới. Sau hậu trường, người đẹp Hàn Quốc còn nhận được tình cảm khán giả nhí. Hari Won vẫn luôn tươi cười khi được người hâm mộ xin chụp hình và chữ ký. Cô dùng toàn bộ tiền cát sê để quyên góp.


Mỹ nhân xứ kim chi chia sẻ rằng, sẽ luôn có mặt để góp công sức trong các chương trình từ thiện ở bất cứ đâu. Có thể nói, từ sau khi kết hôn, Hari Won còn hăng say chạy show hơn trước. Sau khi kết thúc chương trình, Hari tiếp tục di chuyển đến một địa điểm khác biểu diễn trong chương trình gây quỹ cho các sinh viên.


Hari Won chia sẻ, trong năm 2017, cô cũng sẽ nhận lời tham gia các chương trình thiện nguyện nhiều hơn, song song với các chương trình dành cho học sinh, sinh viên. Hari muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình để lan tỏa những điều ấm áp đến cho cộng đồng.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-chat-vat-thoat-khoi-vong-vay-fan-ham-mo-n-108409.html

fan cuồng Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất