Hari Won cover hit 'kinh điển' của cặp đôi Đan Trường, Cẩm Ly

Vì quá yêu thích ca khúc "Ảo mộng tình yêu", Hari Won đã cover và dùng làm nhạc nền cho bộ phim của mình.

Sau khi tung ra trailer hoành tráng và gây tò mò, web-drama do Hari Won sản xuất tiếp tục tung ra “át chủ bài” – ca khúc nhạc phim Ảo mộng tình yêu. Đây là ca khúc hit từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc một thời.

Ca khúc Ảo mộng tình yêu là một bài hát nhạc Hoa lời Việt, từng được nam ca sĩ Đan Trường thể hiện thành công và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Ngay khi bản audio của ca khúc ra mắt, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối vì Hari Won thể hiện bài hát một mình mà không song ca cùng “anh Bo” Đan Trường.


Bản cover của Hari Won

Hari Won chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô thử nghiệm hát một ca khúc đã quá quen thuộc và thành công của “đàn anh” Đan Trường. Cô bị lôi cuốn hút bởi giai điệu dễ nhớ và ngọt ngào của ca khúc này. 

Hari Won cover hit kinh điển của cặp đôi Đan Trường, Cẩm Ly-1
MV "Ảo mộng tình yêu" của Đan Trường nằm trong VCD tập hợp những ca khúc nhạc Hoa lời Việt phát hành cách đây hơn 10 năm
 

Giọng ca Hương đêm bay xa đã khoác lên màu áo mới cho Ảo mộng tình yêu nhưng không làm mất đi sự lãng mạn vốn có. So với bản song ca của Đan Trường - Cẩm Ly, Ảo mộng tình yêu qua tiếng hát của Hari Won mang nét hiện đại và dịu dàng hơn.

Hari Won cover hit kinh điển của cặp đôi Đan Trường, Cẩm Ly-2Hari Won cover hit kinh điển của cặp đôi Đan Trường, Cẩm Ly-3

Vì quá yêu thích nhạc phẩm này, Hari Won đã cover và dùng làm nhạc nền cho bộ phim của mình. Lần đầu tiên thực hiện một dự án điện ảnh với vai trò nhà sản xuất, đầu tư và đồng thời còn là diễn viên chính, Hari cho biết, cô chịu khá nhiều áp lực. Tuy vậy, khi xem lại những thành quả của mình, cô và ekip đều thở phào nhẹ nhõm, hết sức tự hào khi “đứa con tinh thần” hoàn thiện trên cả mong đợi.

Trước Hari Won, Jun Phạm cũng đã từng cover ca khúc song ca nổi tiếng một thời này:


Nguồn Mnews


"Ảo mộng tình yêu" - Đan Trường, Cẩm Ly

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-cover-hit-kinh-dien-cua-cap-doi-dan-truong-cam-ly-n-138387.html

Thiên Ý Hari Won

Tin tức mới nhất