Bất ngờ với cách Hari Won bảo quản túi gần 1 tỷ chồng tặng

Dù giàu có nhưng ai cũng bất ngờ khi chứng kiến cách bà xã Trấn Thành bảo quản, bày biện số túi hiệu bạc tỷ tại nhà.

Thời gian qua, Hari Won liên tục "đi đi về về" giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Người đẹp quyết định sắp xếp, làm mới căn nhà bên Hàn Quốc bằng việc mua sắm thêm đồ đạc. 

Mới đây, cô gây chú ý khi chia sẻ lên story Instagram khoảnh khắc đang trang trí nơi ở. Người đẹp hào hứng trước "diện mạo" mới của căn phòng với loạt chia sẻ bằng tiếng Hàn, tạm dịch: "Trang trí một căn phòng thực sự thú vị... Mua hộp đựng túi xách và chậu cây để thanh lọc không khí... Tôi sẽ thay tất cả rèm cửa vào tuần tới!!"

Đáng chú ý nhất là cách trưng bày, bảo quản phụ kiện hàng hiệu của bà xã Trấn Thành.

Bất ngờ với cách Hari Won bảo quản túi gần 1 tỷ chồng tặng-1
Thay vì xuống tiền thiết kế tủ đựng đồ kiên cố và sang xịn, đẹp mắt như nhiều mỹ nhân Vbiz, Hari Won chỉ đặt đồ hiệu đắt đỏ trong những hộp nhựa trong suốt khá đơn giản.
Bất ngờ với cách Hari Won bảo quản túi gần 1 tỷ chồng tặng-2
 Các hộp nhựa được Hari Won xếp chồng lên nhau, đặt thẳng trên sàn nhà. Ngoài ra, người đẹp còn sắm thêm kệ gỗ đơn giản. Dù không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ nhưng cách Hari Won để kính mắt, túi xách đảm bảo được yếu tố tiết kiệm, gọn gàng và ngăn nắp.

Bất ngờ với cách Hari Won bảo quản túi gần 1 tỷ chồng tặng-3
Nhiều người không khỏi trầm trồ trước số túi hiệu được Hari bày biện, tuy không nhiều có nhưng tổng giá trị của số túi Chanel, Hermès, Gucci,... này phải tính bằng tiền tỷ. Trong đó, chiếc Chanel 19 Flap Bag gần 160 triệu đồng, Chanel Boy Bag có giá hơn 120 triệu.

Bất ngờ với cách Hari Won bảo quản túi gần 1 tỷ chồng tặng-4
Chiếc Gucci GG Marmont 2.0 bằng nhung có 6 ngôi sao đính đá có giá khoảng hơn 60 triệu đồng và còn là một trong những thiết kế thuộc dòng limited của Gucci nên rất khó tìm mua

Bất ngờ với cách Hari Won bảo quản túi gần 1 tỷ chồng tặng-5
Ngay cả chiếc túi Hermès màu kem Trấn Thành tặng bà xã cũng bị "chung số phận" với những em túi khác. Vì vẫn ở Việt Nam thường xuyên hơn nên không khó hiểu khi người đẹp chẳng hề cầu kì trong việc bày trí nhà ở bên Hàn.

Bất ngờ với cách Hari Won bảo quản túi gần 1 tỷ chồng tặng-6 
Chiếc túi xách xa xỉ đến từ nhà mốt cao cấp Hermès thuộc dòng Birkin 30 Craie Togo, có giá dao động từ 28.000 - 38.500 USD (khoảng 640 triệu đồng đến 880 triệu đồng). 

Bất ngờ với cách Hari Won bảo quản túi gần 1 tỷ chồng tặng-7
Vì được ông xã tặng túi có mức giá gần cả tỷ bạc nên Hari cực kì yêu thích và trưng dụng nhiều lần

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-doi-xu-voi-tui-hieu-gan-1-ty-theo-cach-ai-cung-bat-ngo-n-339396.html

hàng hiệu Hari Won

Tin tức mới nhất