Hari Won hát 'hit' kiểu gì mà khán giả thấy khó thở?

Mới đây Hari Won lại khiến nhiều người chưa hài lòng khi hát live ca khúc "Anh Cứ Đi Đi".

Hari Won đã nhiều lần vấp phải phản ứng mạnh mẽ của dư luận vì giọng hát hụt hơi, phát âm không rõ lời. Thậm chí, cô còn bị đánh giá "giả tạo" khi giọng nói của cô nhiều năm ở Việt Nam có thể tròn vành rõ chữ hơn.

Mới đây, Hari Won lại gây tranh cãi khi thể hiện ca khúc hit Anh Cứ Đi Đi. 

Theo đó, màn thể hiện của Hari Won vẫn nhận về nhiều chê trách dành cho cách hát lơ lớ, khiến dù hát tiếng Việt nhưng không ai hiểu nữ ca sĩ đang muốn truyền đạt thông điệp gì qua ca từ của bài hát. 

Không chỉ có việc hát không rõ lời trong màn trình diễn này, mà cách lấy hơi quá to và nhiều lần của Hari Won khi thể hiện ca khúc cũng khiến không ít người cho rằng vô hình chung khiến cho màn trình diễn này trở nên nặng nề và khó thở. 

Hari Won hát hit kiểu gì mà khán giả thấy khó thở?-1

Hari Won hát hit kiểu gì mà khán giả thấy khó thở?-2

Cách đây không lâu, bà xã Trấn Thành đã công khai chia sẻ tình trạng sức khỏe của bản thân. Theo đó, bà xã Hari Won cho biết mắc phải chứng bệnh liên quan đến hệ thần kinh là liệt bell trái. Căn bệnh này khiến Hari Won không thể cười được và gặp khó khăn trong việc biểu hiện cảm xúc bình thường. 

Dù đang gặp sự cố về sức khỏe nhưng Hari Won vẫn tích cực đi diễn. Qua loạt ảnh do nữ ca sĩ đăng tải, khán giả vừa vui mừng khi nhìn thấy thần sắc rạng rỡ của cô, nhưng cũng vừa nghẹn ngào thương cảm khi thần tượng mắc bệnh. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hari Won

Tin tức mới nhất