Hari Won hồi tưởng chuyến đi Hội An trước, tiếc nuối vì phải huỷ du lịch cùng Trấn Thành và gia đình

Theo chia sẻ của Hari Won, lẽ ra tháng 8 này cô và gia đình sẽ cùng đi du lịch nhưng đã quyết định huỷ.

Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, rất nhiều người đã quyết định tạm gác lại những chuyến du lịch, nhất là những chuyến đi Hội An, Đà Nẵng để đảm bảo an toàn và hạn chế lây lan bệnh. Thay vào đó, nhiều người chọn cách đăng tải lại những tấm hình cũ trong những chuyến du lịch trước. Đây cũng là điều hết sức thú vị đúng không? 

Mới đây, Hari Won cũng đăng tải một bộ ảnh rất xinh xắn lên Instagram. Đây là những tấm ảnh được chụp ở Hội An vào tháng 6. Cùng với những tấm ảnh hoài niệm này, cô còn tiếc nuối vì đã phải huỷ chuyến đi cùng Trấn Thành và gia đình do ảnh hưởng dịch bệnh. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ hết dịch sẽ cùng chồng quay lại đây để ủng hộ du lịch nước nhà nói chung và du lịch Hội An nói riêng.

"Màu tím... (Hội An tháng 6). 

Nhớ Hội An.

Đáng ra tháng 8 định dắt gia đình hai bên đi chơi mà hoãn rồi.Thật sự mà nói mình đau lòng cho ai làm kinh doanh, du lịch... Tuy mình không liên quan gì... Đà Nẵng ơi cố lên nhé! Chúng ta sẽ cùng vượt qua thời điểm này!

Hết covid, Hari, anh Xìn ra đó ủng hộ nhé!".

Hari Won hồi tưởng chuyến đi Hội An trước, tiếc nuối vì phải huỷ du lịch cùng Trấn Thành và gia đình-1
Đây là những tấm ảnh mà Hari Won chụp ở Hội An hồi tháng 6.
Hari Won hồi tưởng chuyến đi Hội An trước, tiếc nuối vì phải huỷ du lịch cùng Trấn Thành và gia đình-2
Bà xã Trấn Thành diện chiếc váy tím vô cùng xinh xắn.
Hari Won hồi tưởng chuyến đi Hội An trước, tiếc nuối vì phải huỷ du lịch cùng Trấn Thành và gia đình-3Hari Won hồi tưởng chuyến đi Hội An trước, tiếc nuối vì phải huỷ du lịch cùng Trấn Thành và gia đình-4
Cô hứa hẹn sau khi hết dịch sẽ cùng chồng quay lại để ủng hộ du lịch.​​​​​​​​​​​​​​

Theo Báo Dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/hari-won-hoi-tuong-chuyen-di-hoi-an-truoc-tiec-nuoi-vi-phai-huy-du-lich-cung-tran-thanh-va-gia-dinh-22020289539614.htm

Hội An Hari Won

Tin tức mới nhất