Hari Won kêu trời khi Trấn Thành tâm sự thâu đêm với đồng nghiệp nam ngay trong phòng ngủ

"Hai bạn ơi, nói chuyện tới gần 2 giờ sáng mà nói tại bên ngoài chưa đủ sao? Bây giờ là 5 giờ sáng rồi mà vẫn nói chuyện điện thoại, tôi phải đi ngủ", Hari Won than vãn.

Mới đây, Hari Won chia sẻ tình huống khó chịu vì ông xã Trấn Thành. Nữ ca sĩ gốc Hàn đã mất ngủ cả đêm chỉ vì bạn đời biến phòng ngủ riêng của hai vợ chồng thành nơi giao lưu với đồng nghiệp.

Theo lời giọng ca Anh cứ đi đi, ông xã cô đã trò chuyện trực tiếp với một đồng nghiệp tới 2 giờ sáng, song khi về nhà thay vì đi ngủ hai người lại tiếp tục đàm đạo bằng điện thoại tới 5 giờ.

Hành động bất chấp giờ giấc và không gian của Trấn Thành khiến Hari Won mất giấc ngủ đêm. Nữ ca sĩ khẩn thiết cầu xin bạn đời và đồng nghiệp hãy thương cô. Lần sau có việc gì chưa giải quyết được hai người hãy đưa nhau về nhà vào phòng khách nói chuyện, nhường phòng ngủ lại cho cô nghỉ ngơi giữ sức hôm sau đi làm.

Hari Won kêu trời khi Trấn Thành tâm sự thâu đêm với đồng nghiệp nam ngay trong phòng ngủ-1

Cụ thể, đăng tải hình ảnh Trấn Thành và một người đàn ông giấu mặt, Hari Won chia sẻ: "Hai bạn ơi, nói chuyện tới gần 2 giờ sáng mà nói tại bên ngoài chưa đủ sao? Bây giờ là 5 giờ sáng rồi mà vẫn nói chuyện điện thoại, tôi phải đi ngủ. Sáng tôi phải đi làm.

Hai bạn ơi, mốt có gì qua nhà, qua phòng khách nói chuyện, bàn phim hay công việc gì đó đi. Còn... phòng ngủ thì để cho tôi ngủ được không? Tuy dùng từ lịch sự là bạn nhưng tôi là già nhất đấy các bạn à. Hãy thương tôi đi...".

Hari Won kêu trời khi Trấn Thành tâm sự thâu đêm với đồng nghiệp nam ngay trong phòng ngủ-2
Hari Won chia sẻ "dở khóc dở cười" về cuộc nói chuyện thông đêm với đồng nghiệp của ông xã Trấn Thành.

Dù không nói rõ đồng nghiệp trò chuyện thâu đêm với Trấn Thành là ai, nhưng qua hình ảnh và tag tên trực tiếp, dân mạng cho rằng người Hari Won nhắc tới chính là diễn viên Tuấn Trần. Đây là người bạn thân thiết với vợ chồng Xìn - Ri cả trong công việc và cuộc sống.

Hari Won kêu trời khi Trấn Thành tâm sự thâu đêm với đồng nghiệp nam ngay trong phòng ngủ-3
Hari Won kêu trời khi Trấn Thành tâm sự thâu đêm với đồng nghiệp nam ngay trong phòng ngủ-4
Hari Won kêu trời khi Trấn Thành tâm sự thâu đêm với đồng nghiệp nam ngay trong phòng ngủ-5
Tuấn Trần là nam đồng nghiệp được nhắc tên trong tâm sự "cười ra nước mắt" của Hari Won.

Chia sẻ về một đêm mất ngủ vì chồng của Hari Won đã nhận được sự đồng cảm: "Tội chị Hari quá"; "Thương chị của em cả đêm không được ngủ"; "Chị giữ gìn sức khỏe nhé"...

Trước đó, Hari Won từng tiết lộ Trấn Thành mắc "bệnh" nói nhiều. Theo lời giọng ca Anh cứ đi đi, ông xã cô rất thích nói chuyện. Bất kể thời gian nào trong ngày, Trấn Thành đều lôi kéo vợ ra nói chuyện cùng mình. Không chỉ kể về bản thân, nam danh hài cũng quan tâm đến mọi thứ xung quanh.

Hari Won kêu trời khi Trấn Thành tâm sự thâu đêm với đồng nghiệp nam ngay trong phòng ngủ-6

"Trấn Thành là người ham chơi, không biết quản lý bản thân mình, xài rất hao sức. Tức là anh ấy không biết chăm sóc sức khỏe, rất ham chơi và thích nói chuyện. Ban đêm anh Thành không bao giờ ngủ sớm, bắt nói chuyện hoài.

Có hôm, anh Thành bắt Hari nói chuyện đến 4h30 sáng. Hari bảo: 'Anh ơi mai em phải đi quay sớm'. Anh Thành trả lời là 'Biết rồi' nhưng sau đó vẫn đòi nói chuyện. Hari bảo rằng: 'Muốn nói thì ngày mai nói, còn bây giờ em phải ngủ để mai sớm đi làm. Anh hiểu chưa?'. Anh biết rồi nhưng anh vẫn tò mò. Anh tò mò thì anh nói một mình đi, để cho em ngủ chứ.

Nói chung là hai vợ chồng nói chuyện hợp quá nên ông cứ nói hoài không ngừng, bàn về đủ thứ chuyện trên đời", Hari Won từng kể về Trấn Thành.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-keu-troi-khi-tran-thanh-tam-su-thau-dem-voi-dan-ong-n-188011.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất