Hari Won khen Park Jung Min và Trấn Thành đều là nam thần tài giỏi

Trong buổi ra mắt phim "Oppa phiền quá nha", Hari Won tự hào chia sẻ cảm thấy rất may mắn khi làm việc cùng các nam nhân tài giỏi. Ở Việt Nam thì có Trấn Thành, còn Hàn Quốc thì là Park Jung Min.


Clip Hari Won khen Trấn Thành và sao Hàn Park Jung Min

Hari Won khen Park Jung Min và Trấn Thành đều là nam thần tài giỏi-1
Tối 5/12 phim "Oppa! Phiền quá nha" chính thức ra mắt tại Tp.HCM. Đây là dự án phim điện ảnh kết hợp Hàn – Việt với sự góp mặt của cặp đôi diễn viên chính Park Jung Min – Hari Won. Sau nhiều lần dời lịch phát hành, phim sẽ được công chiếu trong tháng 12 này. 
Hari Won khen Park Jung Min và Trấn Thành đều là nam thần tài giỏi-2
Xuất hiện tại sự kiện, Hari Won gây chú ý với hình ảnh nữ tính. Cô khoe trọn thân hình mảnh mai với bộ đầm ánh kim cùng chi tiết đính đá và tua rua. Theo tiết lộ, bộ váy trị giá 200 triệu đồng cùng với hàng ngàn viên pha lê được đính thủ công trong nhiều ngày. 
Hari Won khen Park Jung Min và Trấn Thành đều là nam thần tài giỏi-3
Em gái của Trấn Thành là Huỳnh Uyển Ân cũng tham gia trong phim. Cô vào vai Thanh Thơ, em gái của nhân vật Ca Dao do Hari Won thủ vai.
Hari Won khen Park Jung Min và Trấn Thành đều là nam thần tài giỏi-4
Em gái Trấn Thành từng xuất hiện bên cạnh chị dâu trong web-series "Gia đình Mén" trước đây. "Oppa phiền quá nha" chính là phim điện ảnh đầu tiên mà cô tham gia.
Hari Won khen Park Jung Min và Trấn Thành đều là nam thần tài giỏi-5
Trong phim, Hari Won vào vai chính Ca Dao - nữ nhân viên văn phòng thiếu may mắn và hậu đậu. Chán nản với nhịp sống tẻ nhạt mỗi ngày, cô mơ mình sẽ trở thành ca sĩ. Một ngày nọ, Ca Dao vô tình gặp Chan Y (Park Jung Min đóng) - ngôi sao đình đám Hàn Quốc mới đến Việt Nam. Do hiểu lầm, cô khiến anh bị thương, dẫn đến nhiều chuyện éo le của bộ đôi.
Hari Won khen Park Jung Min và Trấn Thành đều là nam thần tài giỏi-6
Lãnh Thanh nam tính và trẻ trung với trang phục vest lịch lãm. Nam diễn viên cho biết, anh đang rất mong đợi để đón nhận những phản ứng đầu tiên của khán giả dành cho anh trong vai diễn này, một vai diễn mà anh cho rằng có rất nhiều điều thú vị và cũng phần nào mang đến cho Lãnh Thanh một hình ảnh mới mẻ hơn trong mắt khán giả.
Hari Won khen Park Jung Min và Trấn Thành đều là nam thần tài giỏi-7
Oppa Park Jung Min gây ấn tượng với vest phá cách mang phong cách trẻ trung cùng làn da trắng khỏe nhiều người mơ ước. “Một tháng quay phim ở Việt Nam đối với tôi rất nhiều trải nghiệm. Thời tiết quay vào cuối năm cũng không quá nóng, ẩm thực rất ngon và mọi người rất thân thiện. Trong đoàn cũng có nhiều người Hàn Quốc nên tôi cũng không thấy cô đơn lắm” – Park Jung Min chia sẻ.
Hari Won khen Park Jung Min và Trấn Thành đều là nam thần tài giỏi-8
Dù trên phim tuyến nhân vật của cả hai thường xuyên có những màn tranh cãi nảy lửa nhưng ngoài đời, Hari Won và Park Jung Min là cặp đôi thân thiết. Bà xã Trấn Thành còn tranh thủ dẫn Park Jung Min tham quan nhiều thắng cảnh và thưởng thức các món ăn ngon của Việt Nam.
Hari Won khen Park Jung Min và Trấn Thành đều là nam thần tài giỏi-9
Tuấn Trần - đàn em thân thiết cũng đến chúc mừng cho sự trở lại điện ảnh của Hari Won sau 2 năm vắng bóng.
Hari Won khen Park Jung Min và Trấn Thành đều là nam thần tài giỏi-10
Hari Won nhận được sự "chăm sóc" từ các trai trẻ Tuấn Trần và Lãnh Thanh.
Hari Won khen Park Jung Min và Trấn Thành đều là nam thần tài giỏi-11
Anh Đức cũng có một vai nhỏ trong phim. Đặc biệt Hari Won tiếp tục "rao bán" bạn thân của 2 vợ chồng khi kêu gọi mọi người xem phim xong biết đâu thích Anh Đức thì hãy inbox, để nam diễn viên mau chóng có vợ.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Park Jung Min Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất