Hari Won khóa môi Trấn Thành, nhan sắc lạ lẫm gây chú ý

Nhiều người cho rằng Hari Won mới can thiệp "dao kéo". Nhưng cũng không loại trừ khả năng cô để mặt mộc nên tổng thể khuôn mặt khác biệt đôi chút.

Mới đây, một đoạn clip đăng tải trên TikTok ghi lại cảnh tương tác "ngọt như mía lùi" của Trấn Thành - Hari Won thu hút sự chú ý. 

Cặp đôi vui vẻ, hạnh phúc kề cạnh bên nhau. Sau khi nhận được bó hoa khổng lồ từ ông xã, Hari Won không giấu nổi sự hào hứng trên khuôn mặt.

Trong khoảnh khắc quay sang nhìn nhau, Trấn Thành và Hari Won đã có màn "khóa môi" nồng cháy trước sự chứng kiến của mọi người.

Hari Won khóa môi Trấn Thành, nhan sắc lạ lẫm gây chú ý-1Hari Won khóa môi Trấn Thành, nhan sắc lạ lẫm gây chú ý-2
Được biết, khoảnh khắc này đã quay từ lâu nhưng chưa từng được công bố.

Bên cạnh màn khóa môi ngọt ngào thì nhan sắc Hari Won chính là điều gây chú ý nhất. Trong khi ông xã vẫn bảnh bao như mọi lần thì khuôn mặt Hari Won lại lộ dấu hiệu khác lạ. Đặc biệt nhất là ở chiếc mũi khác biệt so với ngày thường.

Hari Won khóa môi Trấn Thành, nhan sắc lạ lẫm gây chú ý-3

Hari Won khóa môi Trấn Thành, nhan sắc lạ lẫm gây chú ý-4Hari Won khóa môi Trấn Thành, nhan sắc lạ lẫm gây chú ý-5Hari Won khóa môi Trấn Thành, nhan sắc lạ lẫm gây chú ý-6Hari Won khóa môi Trấn Thành, nhan sắc lạ lẫm gây chú ý-7Hari Won khóa môi Trấn Thành, nhan sắc lạ lẫm gây chú ý-8Hari Won khóa môi Trấn Thành, nhan sắc lạ lẫm gây chú ý-9
Loạt bình luận của netizen. Trong đó nhiều người đặt dấu hỏi về việc cô tiếp tục "dao kéo" phần mũi.

Hari Won khóa môi Trấn Thành, nhan sắc lạ lẫm gây chú ý-10
Cũng không loại trừ khả năng Hari Won để mặt mộc nên tổng thể khuôn mặt có cảm giác khác biệt đôi chút.

Hari Won ngày càng thăng hạng về sắc vóc. Nhan sắc rạng rỡ khiến người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi dành cho bà xã Trấn Thành.

Thế nhưng, ngoài việc giảm cân khiến gương mặt Hari Won thon hơn thì các bộ phận khác trên gương mặt của cô cũng nhỏ nhắn đi đáng kể.

Chiếc mũi là điểm có sự khác biệt lớn nhất, chính điều này khiến khán giả không khỏi hoài nghi về việc giọng ca Anh Cứ Đi Đi sửa mũi để thay đổi vận mệnh như ông xã Trấn Thành.

Hari Won khóa môi Trấn Thành, nhan sắc lạ lẫm gây chú ý-11Hari Won khóa môi Trấn Thành, nhan sắc lạ lẫm gây chú ý-12
Trong quá khứ, Hari Won từng không ít lần vướng vào nghi vấn chỉnh sửa nhan sắc, cụ thể là phần mũi. Giữa năm 2018, Hari Won trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại một sự kiện với nhan sắc khác lạ, đặc biệt là chiếc mũi thon, cao, nhọn hoắt khác hẳn trước đây. 
Hari Won khóa môi Trấn Thành, nhan sắc lạ lẫm gây chú ý-13
Hari Won từng có chiếc mũi không thấp nhưng không rõ sống mũi.

Hari Won khóa môi Trấn Thành, nhan sắc lạ lẫm gây chú ý-14Hari Won khóa môi Trấn Thành, nhan sắc lạ lẫm gây chú ý-15
Nói về phẫu thuật thẩm mỹ, Hari Won từng bày tỏ quan điểm riêng về việc này. Không ủng hộ cũng không phản đối, bà xã Trấn Thành cho rằng tất cả tùy thuộc vào khuôn mặt cơ thể và ý thích của mỗi người.

 

TL
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/hari-won-khoa-moi-tran-thanh-nhan-sac-la-lam-gay-chu-y-n-321367.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-khoa-moi-tran-thanh-nhan-sac-la-lam-gay-chu-y-n-321367.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao