Hari Won phô diễn bắp tay nổi chuột như 'lực điền'

Không còn thân hình mảnh mai hay mập mạp như mới vào nghề, Hari Won khoe hình thể đô con ra phết.

Tin đồn Trấn Thành - Hari Won trục trặc hôn nhân đã bắt đầu râm ran từ khoảng 3 tháng trước. Khi ấy, dân tình đã nhận ra cặp đôi không còn đăng nhiều ảnh chụp chung. Nhất là Hari Won thường có những bài đăng đầy tâm trạng, buồn bã.

Trong khi Trấn Thành ở Việt Nam ra sức phủ nhận tin đồn chia tay như đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn của hai vợ chồng, rồi livestream khẳng định cả hai vẫn ổn thì Hari Won hoàn toàn giữ yên lặng. Trên trang cá nhân, cô chỉ tập trung chia sẻ cuộc sống cá nhân bên Hàn Quốc.

Hari Won phô diễn bắp tay nổi chuột như lực điền-1
Trước kia, Hari Won luôn có mặt trong các buổi gặp gỡ nhóm bạn thân của Trấn Thành nhưng thời gian gần đây, cô hoàn toàn vắng mặt, gần nhất là đám cưới của Minh Hằng hay Diệu Nhi...

Mới đây nhất, người đẹp 8X thu hút vô số sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đi tập gym tại xứ sở kim chi. Sau một thời gian dài ở Việt Nam ốm yếu vì bệnh tật, Hari Won nay đã lấy lại năng lượng thấy rõ.

Hari Won phô diễn bắp tay nổi chuột như lực điền-2

Hari Won phô diễn bắp tay nổi chuột như lực điền-3
Hari Won được biết đến là người đẹp rất chăm tập gym, yoga tại nhà. Khoảnh khắc người đẹp ra phòng gym tập tành chỉn chu với sự hướng dẫn của PT quả là hiếm thấy

Hari Won phô diễn bắp tay nổi chuột như lực điền-4
Còn đâu một Hari Won bánh bèo, nữ tính. Người đẹp khoe body chuẩn nhưng bắp tay nổi chuột như dân tập thể hình nhiều năm khiến dân tình khá choáng. Cô cũng thú nhận: "Lâu lắm mới tập tành thân trên"

Hari Won phô diễn bắp tay nổi chuột như lực điền-5

Hari Won phô diễn bắp tay nổi chuột như lực điền-6
Trước đây, Hari Won cũng từng khoe phần vai và tay khô đét mỡ, tuy nhiên chưa cuồn cuộn rõ múi như bây giờ.

Hari Won phô diễn bắp tay nổi chuột như lực điền-7
Hari Won đã từng có khoảng thời gian đau đầu vì phát tướng như thế này. Cô liên tục bị "tố cáo" hình thể kém nuột khi diện những thiết kế đầm bó sát.

Hari Won phô diễn bắp tay nổi chuột như lực điền-8
Để sở hữu được một thân hình chuẩn chỉnh như hiện tại, Hari Won đã rất nỗ lực giảm cân.

Hari Won phô diễn bắp tay nổi chuột như lực điền-9
 Do lịch trình quay chụp bận rộn như thế nên cô nàng còn tận dụng mọi thời cơ để đốt năng lượng bằng việc vận động, tập thể dục. Đang đi quay nhưng nhận thử thách gập bụng 50 cái mà người đẹp vẫn xử lý ngon ơ.

Nhiều người vẫn thường lầm tưởng khi nhẹ cân thì vai sẽ gầy và bắp tay sẽ nhỏ. Nàng nào mà đang bị tình trạng như vậy và muốn có một bờ vai khô mỡ đẹp như Hari Won có thể thực hiện 1 số bài tập sau.

Hít đất (Push-up)

Hít đất và lên xà là một trong những bài tập khó đối với chị em phụ nữ bởi phần thân trên thường yếu hơn phái nam. Động tác khép tay sát sườn và xuống chậm, có kiểm soát sẽ giúp cho phần bắp tay gọn mỡ, phần vai thon gọn với hàng xương quai xanh. Nếu cảm thấy nặng quá, hãy kê thêm bục cao lên để tập.

Bài tập đẩy tạ phía trước (Front Raise)

Đây là bài tập tác dụng hiệu quả vào cơ vai phía trước. Bạn có thể sử dụng một đĩa tạ hoặc hai quả tạ đơn. Để thực hiện một trong các bài tập vai hiệu quả này, đầu tiên, bạn chuẩn bị với tư thế chân rộng bằng vai. Hít sâu, gồng bụng và từ từ nâng quả tạ lên cao song song mặt đất. Cố gắng giữ 1-2 giây, sau đó hạ xuống và bắt đầu chuyển động mới.

TL
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-khoe-bap-tay-noi-chuot-nhu-luc-dien-n-324027.html

Hari Won

Tin tức mới nhất