Hari Won, Kỳ Duyên và dàn sao Việt sắm hàng hiệu mà y hệt hàng chợ

Không chỉ đôi dép rọ Hari Won, Kỳ Duyên sở hữu giống món đồ bình dân của Việt Nam mà còn nhiều thứ hàng hiệu của sao Việt copy thiết kế của đồ gia dụng bình dân lắm nha!

Những món đồ hàng hiệu thường được sử dụng để nâng tầm sang chảnh của các ngôi sao tuy nhiên có nhiều món có thiết kế gợi liên tưởng đến những món đồ hàng chợ bình dân dù giá thì chát chúa vô cùng.


Mới đây, Hari Won vừa khoe được bạn tặng một đôi Foam Rubber Sandals của Prada.


Bà xã MC Trấn Thành phấn khích đến mức chụp một series ảnh từ vỏ túi, đập hộp đến diện lên người không sót một góc nào.


Với thiết kế đan rọ phần mũi, đế độn giúp tăng chiều cao và màu sắc nổi bật nhưng dân mạng liên tưởng ngay đến...


...những đôi dép rọ bộ đội đang được rao bán nhan nhản trên mạng.


Đâu chỉ mình Hari Won, cách đây khoảng 4 năm, Duy Khánh cũng từng gây sốt khi tậu đôi dép sandals Gucci có kiểu dáng cũng giống dép rọ bộ đội.


Sản phẩm có hai phiên bản màu đen và rêu.


Và chúng có giá không hề rẻ: khoảng 11 triệu đồng.


Kỳ Duyên lại sở hữu phiên bản màu trắng có đính đá giá nhỉnh hơn khoảng 15 triệu đồng.


Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân thường xuyên gây chú ý khi lăng-xê những món đồ hiệu có kiểu dáng mới lạ. "Nữ hoàng giải trí" từng gây xôn xao làng mốt khi diện đôi dép như giẻ lau nhà.


Được biết, đôi dép được nữ ca sĩ mang sang trời Âu check-in này là từ thương hiệu bình dân có giá khoảng 2 triệu đồng.


Giọng ca "Cả Một Trời Thương Nhớ"  từng đăng tải bức hình xách túi có kiểu dáng như làn đi chợ.


Được biết, chiếc túi xách hàng hiệu của Hồ Ngọc Hà thuộc nhà mốt Bottega Veneta. Vợ cũ của Cường đô la đã chọn size lớn nhất với giá 10.300 USD khoảng hơn 230 triệu đồng tiền Việt Nam. Chiếc túi được đan lát thủ công nên mới có giá "khủng" đến vậy.


Khi thả dáng ở trời Âu, Hà Hồ khoe outfit lạ mắt cùng áo hai dây cùng chiếc váy như khăn trải bàn gây nhiều tranh cãi. Thế nhưng sự thật chiếc váy lại có giá chẳng hề rẻ: 669 USD (khoảng 15 triệu đồng) từ thương hiệu Jacquemus.

Chi Pu - Hoàng Ku cùng nhau đứng top 1 mặc đẹp nhất street style tuần này-5
Diện style basic giản dị, Hoàng Ku nhấn nhá set đồ bằng chiếc túi "dứa" đình đám hiệu Balenciga có giá hàng chục triệu đồng. Có ai nghĩ ngay đến túi đựng đồ chuyển nhà hay đựng hàng của các bà, các cô ở quê không?


Vốn sở hữu phong cách đậm chất cá tính riêng, Decao sắm ngay chiếc mũ tai bèo được làm từ chất liệu như bao tải dứa.


Chiếc mũ này từ thương hiệu Ikea có giá tiền triệu.


Đôi Free Rockstud Spike Slide Sandal của Valentino trị giá đến 20 triệu đồng khi Mai Phương Thúy mang vào chẳng khác nào đôi dép lê trong nhà tắm.


Selena Gomez cũng "phải lòng" chiếc túi chẳng khác nào bao tải dứa. Không đắt như túi của Balenciaga, phiên bản túi của Selena là từ thương hiệu Opening Cermony có giá 25 USD (gần 570.000 nghìn đồng).

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-ky-duyen-va-dan-sao-viet-sam-hang-hieu-ma-y-het-hang-cho-n-305462.html

Duy Khánh Zhouzhou Duy Khánh Hoàng Ku Hari Won Kỳ Duyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất