Hari Won lại 'tẽn tò' ở sân bay vì thiếu tiền mua bánh

Vì thói quen ít mang tiền mặt, Hari Won đã phải năn nỉ người bạn trả giúp tiền khi trong túi còn 217 nghìn đồng nhưng mua gói bánh hơn 1 triệu đồng.



Hari Won là ca sĩ gốc Hàn nhưng sinh sống, hoạt động giải trí nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh tiềm lực kinh tế của riêng mình, giọng ca Anh cứ đi đi còn là bà xã giữ tay hòm chìa khóa của nam danh hài đắt show nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay - Trấn Thành. Cuộc sống giàu có nhưng Hari Won đã không ít lần rơi vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười" vì thói quen ít mang tiền mặt. 

Mới đây, nữ ca sĩ 31 tuổi lại 'tẽn tò' ở sân bay vì thói quen của mình. Trên trang cá nhân, một người bạn đã đăng tải bức hình Hari Won đang "tay xách nách mang" đứng chọn đồ tại cửa hàng tạp hóa ở phi trường trước giờ lên máy bay.


Một người bạn tiết lộ về tình huống của Hari Won tại sân bay


Theo người bạn cho biết, bà xã Trấn Thành hào hứng chọn gói bánh hơn 1 triệu đồng nhưng trong tay chỉ còn vẻn vẹn 217 nghìn đồng. Dù không đủ tiền nhưng do rất thích thú với món đồ ăn này, giọng ca Hương đêm bay xa đã không ngại năn nỉ người bạn trả tiền mua giúp mình. "Người chỉ còn 217 ngàn đồng thôi mà dám vào lựa bánh kẹo hơn một triệu đồng. Năn nỉ ỉ ôi um sùm cái sân bay tôi mới cho mua", người bạn của Hari Won viết.


Hari Won lựa bánh tại sân bay

Tuy nhiên đây không phải lần đầu, Hari Won phải "lao đao" vì tiền. Hồi tháng 2/2017 vừa qua, Hari Won đã phải "tẽn tò" vay Trấn Thành 30 nghìn trả tiền ăn sau lời tuyên bố "để em mời". Sự cố hài hước về tiền của nữ ca sĩ đã bị chính ông xã MC quay lại và chia sẻ với mọi người.

Hào hứng đưa bà xã đi thưởng thức món ăn đặc trưng mang tính vùng miền của đất nước hình chữ S, Trấn Thành đã thích thú ghi lại. Sau đoạn hội thoại vui vẻ, có lẽ rất hiểu thói quen ít cầm tiền mặt của vợ nên nam danh hài hóm hỉnh nhắc nhở Hari trả tiền. Trong tích tắc, nữ ca sĩ khiến người nghe ngỡ ngàng bởi lời thẹn thùng "cho em mượn ba chục" của Trấn Thành để trả tiền ăn, dù trước đó cô nàng vừa tuyên bố:  "Oki, hôm nay em bao" và khẳng định "mang hơi bị nhiều tiền đấy".


Hari Won "tẽn tog" khi vay tiền Trấn Thành trả tiền ăn

Trước đó, vào khoảng tháng 12/2016, đôi vợ chồng ngôi sao từng bị quản lý tố "bữa đi ăn sóng gió": "Số là Hari nằng nặc bắt quản lí đến ăn cùng mình, tuy nhiên đang ăn nửa chừng có người đòi về lấy lí do đi diễn. Bạn ca sĩ sợ hãi quá kêu tính tiền đi anh, vì trước đó quản lí đã lên tiếng cảnh cáo: 'Chị mang có bảy mươi sáu ngàn thôi nha mấy đứa'...

Tuy cầm trên tay một cái thẻ nhưng đến lúc trả tiền, Hari và quản lí phải… méo mặt bởi 'thẻ này không thanh toán được nha chị'. Thế là người quản lí 'xấu số' phải ngậm ngùi 'cà nát cái thẻ' dù chỉ được ăn có 4 con tôm và hai miếng bắp. Sau khi quản lí nhận ra mình đã bị 'gài' thì đã quá muộn. Không chỉ thế, người này còn phải tiếp tục 'ngậm ngùi cà tiếp thẻ cho ai kia đi ăn tráng miệng'. Kết thúc một buổi đi ăn sóng gió".


Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trong "bữa ăn bão táp" cùng những người bạn

Không phải lúc nào Hari Won cũng may mắn có người thân "giải nguy" cho thói quen không mang theo tiền mặt. Nữ ca sĩ gốc Hàn từng rơi vào tình trạng lao đao không hành lý, chẳng tiền bạc trên đất khách quê người khi ông xã - danh hài Trấn Thành - bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ hồi tháng 7/2016.

Theo Hari Won tâm sự, do tin tưởng sự chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm của ông xã, nên cô chỉ dắt túi 300 USD (khoảng 7 triệu đồng) và 3 bộ váy áo khi xuất ngoại sang lưu diễn tại xứ cờ hoa. Vì vậy, khi Trấn Thành gặp sự cố visa bị từ chối nhập cảnh, Hari Won sụt sùi: "Lúc đó em rất hoảng hốt, không biết làm gì. Chẳng lẽ mình xin mượn mỗi người 50, 100 USD thì hèn quá nên em hỏi các anh chị nghệ sĩ và được gợi ý là nên ứng trước tiền cát-xê. Cuối cùng, em nhờ chị Liên bầu show ứng trước 1.000 USD. Sau khi mua đồ diễn, đồ cá nhân, giày dép là hết luôn".


Hari Won chia sẻ về hành trang mang theo người khi xuất ngoại sang Mỹ

Sau lời tiết lộ chân thực về hành trang xuất ngoại, bà xã Trấn Thành - Hari Won đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trước sức ép dư luận, Hari Won bức xúc lên tiếng: "Nếu Hari đi chơi mà cầm 300 USD bị chửi thì không nói gì. Bình thường đi làm là Ban tổ chức lo đi qua đi lại, ăn ngủ hết rồi. Đi xong là nhận tiền tại đó nên không cần thiết phải mang tiền nhiều. Mà các bạn không cần biết câu chuyện như nào, cứ chửi được thì chửi đã. Sau khi chửi xong chuyện thật sự không phải như vậy, mấy bạn chửi Hari có xin lỗi lại không....".

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-lai-ten-to-o-san-bay-vi-thieu-tien-mua-banh-n-120432.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất