Hari Won lấy Trấn Thành làm minh họa cho câu hỏi 'Đàn ông mua quà đắt tiền cho bạn gái có phải dại gái'

Ngay từ khi yêu, Trấn Thành đã tặng Hari Won nhiều món quà đắt tiền trong đó có chiếc túi 89 triệu nhưng khéo léo nói rằng: "Em ơi đó là giá trị của em thì anh nên tặng em cái đó. Dĩ nhiên em phải nhận".

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì trong showbiz hiện tại dù chuyện tình của cả 2 gặp khá nhiều điều tiếng khi mới hẹn hò.

Mới đây, trong một gameshow, Hari Won bỗng bất ngờ chia sẻ một câu chuyện thuở mới quen của vợ chồng mình khiến rất nhiều người phải trầm trồ.

Hari Won lấy Trấn Thành làm minh họa cho câu hỏi Đàn ông mua quà đắt tiền cho bạn gái có phải dại gái-1

Trong chương trình, khi bày tỏ ý kiến trước câu hỏi "Đàn ông mua quà đắt tiền cho bạn gái có phải dại gái không" thì Hari Won liền lấy ví dụ minh họa từ chính cuộc tình của mình. Khi chưa kết hôn, Trấn Thành đã rất chịu chi khi tặng cho Hari Won những món quà đắt giá, trong đó có chiếc túi lên tới 89 triệu đồng:

"Hồi mới chính thức trở thành bạn gái của Trấn Thành, anh tài xế có đưa cho tôi rất nhiều món quà. Trong đó phải kể tới chiếc túi hiệu mà lần đầu tiên trong cuộc đời tôi được nhận. Tới bây giờ tôi vẫn còn nhớ, chiếc túi đó có giá tới 89 triệu.

Tôi cầm suổt 1 tiếng đồng hồ mà tay cứ run. Tôi không biết làm gì vì quá run. Tôi bảo Trấn Thành lấy lại nhưng anh ấy lại nói với tôi 1 câu, khiến tôi tỉnh ra. Anh ấy nói rằng: 'Em ơi đó là giá trị của em thì anh nên tặng em cái đó. Dĩ nhiên em phải nhận'".


Đoạn clip bày tỏ quan điểm về chuyện tặng quà hàng hiệu cho bạn gái là dại gái hay không của Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Vỹ Dạ, Midu, Hari Won.

Buu
Theo Vietnamnet


hàng hiệu Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao