Hari Won liên tiếp ốm đau mệt mỏi từ ngày về Việt Nam

Ngày nào cũng phải vào bệnh viện khiến Hari Won chán nản mệt mỏi. Nữ ca sĩ mong cải thiện sức khỏe để làm nhiều việc khác.

Tối 17/11, Hari Won chia sẻ tâm tư sau khi từ Hàn Quốc trở về. Theo lời bà xã Trấn Thành, từ ngày về Việt Nam, dù có năng lượng tích cực từ công việc nhưng cô lại khổ sở vì đau ốm triền miên.

Ngày nào cũng phải đi điều trị bệnh khiến Hari Won cảm thấy mệt mỏi. Nữ ca sĩ mong sức khỏe cải thiện để làm nhiều việc khác.

"Công nhận từ ngày về Việt Nam lo quá trời việc. Làm ơn đừng đau nữa. Thấy ngày nào cũng đi châm cứu. 1 ngày là châm cứu phần cơ cổ. 1 ngày là châm cứu mặt", Hari Won tâm sự.

Hari Won liên tiếp ốm đau mệt mỏi từ ngày về Việt Nam-1Hari Won liên tiếp ốm đau mệt mỏi từ ngày về Việt Nam-2
Hari Won điều trị bệnh

Đầu tháng 8/2022, Hari Won khiến người hâm mộ hoang mang khi thông báo được chuẩn đoán bị liệt bell trái (liệt giây thần kinh số 7). Nữ ca sĩ cho biết bị đơ phần mặt bên trái, chỉ cảm nhận nụ cười ở một nửa khuôn mặt.

Thời gian đó, Hari Won không dám cười nhiều vì sợ mặt bị méo. Việc phát hiện bị bệnh khiến tinh thần Hari Won bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

"Đây là lý do tôi buồn hơn một tuần nay. Từ một người đang khỏe bỗng một hôm trở thành bệnh nhân, không biết nguyên nhân mà đến nay cũng chưa hồi phục. Mọi người nên chú ý gìn giữ sức khỏe của mình. Tôi muốn cười lắm nhưng không cười được".

Chia sẻ về nguyên nhân mắc bệnh, Hari Won nói: "Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ".

Hari Won liên tiếp ốm đau mệt mỏi từ ngày về Việt Nam-3

Sau 4 tháng điều trị, Hari Won cho biết, tình trạng của cô đã chuyển biến tốt hơn. Bệnh liệt cơ mặt đã ổn hơn nhờ uống thuốc đầy đủ, truyền nước biển cũng như châm cứu, và nay có thể cười thoải mái.

Vừa qua, bà xã Trấn Thành vừa có chuyến nghỉ dưỡng kết hợp với công việc ở Hàn Quốc. Trở về Việt Nam, ngoài tất bật với dự án nghệ thuật, nữ ca sĩ cũng dành thời gian để chữa bệnh cho dứt hẳn.

Hà Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-lien-tiep-om-dau-met-moi-tu-ngay-ve-viet-nam-n-327752.html

Showbiz Việt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất