Hari Won liên tiếp sai chính tả cơ bản, dân mạng đồng loạt réo tên Trấn Thành

Không chỉ viết sai chính tả, Hari Won còn dùng từ "ám ảnh" để... khen ngợi món ăn.

Ít phút trước, trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải dòng trạng thái review món ăn của Thu Hoài. Theo đó, khi nhận được món quà là nồi phở của đàn chị, Hari Won tiết lộ cô không thể nào cưỡng lại cơn thèm ăn vì mùi hương quá hấp dẫn.

Dù phải chờ Trấn Thành về để cùng thưởng thức, nhưng nữ ca sĩ tuyên bố nếu lỡ ăn trước thì chồng cũng đừng giận.

Hari Won liên tiếp sai chính tả cơ bản, dân mạng đồng loạt réo tên Trấn Thành-1
Hari Won khen phở của Thu Hoài nhưng dân mạng lại phì cười vì sai chính tả.

"Ráng chờ chồng ăn chung nha con Hari Won. Tuy mùi hương làm không chịu nổi. Tuy nhìn thịt juicy cỡ nào. Cũng ráng chờ chồng nha.

Mà nếu lỡ không được thì...

Chồng hãy nhớ là em đã từng cố gắng tới mức phải viết status nha... Viết lên để ráng chịu mà lỡ ăn trước đừng giận em nha... Em xin hứa sẽ chừa phần cho chồng ăn nha.

Thank you chị chủ Hoai Thi Thu Nguyen đã chịu gửi cho e phở quý như vậy! 

Phở của chị là phở ngon tới mức em ám ảnh luôn há! Nằm mơ thấy luôn là hết nói!

Em sẽ trân trọng hút hết nước không chừa dọt nào! Thank u chị!

Chắc giờ phải ăn trước quá....”,  Hari Won viết.

Hari Won liên tiếp sai chính tả cơ bản, dân mạng đồng loạt réo tên Trấn Thành-2

Ngay khi đăng tải, bài viết của giọng ca Anh cứ đi đi nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý không phải nồi phở mà là lời lẽ đầy “ám ảnh” Hari Won. 

Dù status chưa đầy 200 chữ nhưng nữ ca sĩ liên tục viết sai chính tả. Thay vì viết “không chừa giọt nào”, Hari Won lại viết thành “dọt”. Đặc biệt, nữ ca sĩ dùng từ "ám ảnh" – từ nói về điều không hay, sự đeo đuổi, băn khoăn, lo lắng – để khen ngợi món phở của đàn chị.

Trước "sự cố" của Hari Won, cư dân mạng lập tức réo tên Trấn Thành. Nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ không có nam danh hài bên cạnh nên nữ ca sĩ mới để xảy ra lỗi sai hài hước như vậy. 

“Bữa nay không có A Xìn bên cạnh status sai chính tả tè le”; “Bả review phở mà dung từ ám ảnh là chịu luôn rồi”; “Giọt chứ không phải dọt nhé Hari. Mà nghĩ sao dùng từ ám ảnh vậy. Ám ảnh chỉ để nói điều tiêu cực thôi”; “Tui cười vỡ bụng khi đọc được status của Hari”…, là bình luận của dân mạng. 

Hari Won liên tiếp sai chính tả cơ bản, dân mạng đồng loạt réo tên Trấn Thành-3
Nhiều lần Trấn Thành phải lên tiếng giải vây cho Hari Won.

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won gặp sự cố tiếng Việt. Trước đó, vào đầu tháng 6/2020, Hari Won bày tỏ bức xúc khi chứng kiến cách đối xử không tốt đẹp của đàn ông với phụ nữ. "Thật tức giận khi thấy đàn ông nào tàn nhẫn với phụ nữ, không lo được không tôn trọng được thì đừng lấy vợ", Hari Won viết.

Chính kiểu viết câu không đầu không cuối, không có câu chuyện rõ ràng của Hari Won đã khiến Trấn Thành vướng vào thị phi. Anh bị nghi ngờ đối xử không tốt với vợ.

Để không thành mục tiêu công kích vì phát ngôn lấp lửng của bà xã, Trấn Thành nhắc bạn đời: "Bà nói vậy người ta tưởng tôi sao? Nói cho rõ ràng nè".

Trước đó, Trấn Thành cũng nhiều lần than ngắn thở dài vì những lỗi sai chính tả của Hari Won. Anh nhiều lần đứng ra giải vây, thậm chí làm phiên dịch cho cô trước sự thắc mắc của đồng nghiệp, khán giả.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-viet-sai-chinh-ta-dan-mang-reo-ten-tran-thanh-n-233595.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất