Hari Won luộc trứng có vấn đề gì mà dân mạng nói 'giả trân'?

Thất bại với món ăn mình từng làm thành công, thậm chí làm clip hướng dẫn, Hari Won khiến ai nấy hoang mang.

Ngày 20/7, Hari Won đăng đàn khoe pha luộc trứng "đi vào lòng đất". Theo chia sẻ từ nữ ca sĩ, luộc trứng xong thì cô bóc vỏ. Song có vẻ do chưa chín nên trứng của Hari Won khá khó bóc, tróc nát toàn bộ.

Để "chữa cháy", nữ ca sĩ tiếp tục bỏ trứng đã bóc vào nước và tiếp tục luộc. Sự cố lại xảy ra khi 47 phút sau, cô bị ông xã Trấn Thành mắng vì quên tắt bếp.

Hari Won luộc trứng có vấn đề gì mà dân mạng nói giả trân?-1
Pha luộc trứng "đi vào lòng đất" của Hari Won.

Trước sự hậu đậu của Hari Won, nhiều sao Việt đã vào động viên, cũng như khuyên nữ ca sĩ nên "tránh xa căn bếp để mọi thứ bình yên". Một bộ phận fans của Hari Won lại cho rằng, mặc dù không có tài nấu nướng nhưng hành động của nữ ca sĩ vẫn vô cùng đáng yêu, dễ thương.

Tuy nhiên, số khác lại tỏ ra ngán ngẩm Hari Won. Họ cho rằng nữ ca sĩ đã ngấp nghé 40 tuổi, lại có quá khứ cơ cực chứ không phải cuộc sống vương giả, nên việc không luộc được trứng thành thạo là vô cùng khó hiểu. Trong khi đây là món ăn cơ bản.

Hari Won luộc trứng có vấn đề gì mà dân mạng nói giả trân?-2

Chưa dừng lại ở đó, dân mạng phát hiện 1 năm về trước, giọng ca Anh Cứ Đi Đi từng làm hẳn clip dạy luộc trứng ngon. Trong clip cũ, nữ ca sĩ sành sỏi hướng dẫn người hâm mộ luộc trứng trong khoảng 10 phút.

Hari Won cho biết, nếu muốn ăn trứng lòng đào thì luộc khoảng 6-7phút, và vừa chín tới là 8-9 phút. Nữ ca sĩ đồng thời tiết lộ sau khi vớt trứng khỏi nồi thì cho vào nước lạnh, để 10 phút rồi mới bóc để tránh nóng hoặc nát.

Thất bại với món ăn mình từng làm thành công, thậm chí làm clip hướng dẫn, Hari Won khiến ai nấy hoang mang, thậm chí cho rằng "giả trân".

Thậm chí, một tài khoản còn hỏi thẳng bà xã Trấn Thành: "Em nhớ chị có làm một clip với tựa đề 'Hari Won hướng dẫn luộc trứng gà bằng nước' thì phải?". Đáp lại, Hari Won phân trần: "Lúc đó thành công, giờ thất bại, tức ghê".

Hari Won luộc trứng có vấn đề gì mà dân mạng nói giả trân?-3Hari Won luộc trứng có vấn đề gì mà dân mạng nói giả trân?-4Hari Won luộc trứng có vấn đề gì mà dân mạng nói giả trân?-5
Dân mạng nói Hari Won "giả trân" khi từng làm clip hướng dẫn luộc trứng sành sỏi, nay như không biết làm.

Hari Won luộc trứng có vấn đề gì mà dân mạng nói giả trân?-6
Nữ ca sĩ phản ứng khi bị đào clip cũ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-luoc-trung-co-van-de-gi-ma-dan-mang-noi-gia-tran-n-270297.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất