Hari Won nhắn nhủ Tiến Đạt: 'Việc anh có thể làm là xin lỗi em cả đời'

Trong cuốn tự truyện của mình, Hari Won không ngại đề cập đến chuyện tình 9 năm nhiều cung bậc cảm xúc với rapper Tiến Đạt.

Sau khi kết hôn với MC Trấn Thành, câu chuyện tình kéo dài 9 năm của Hari Won và rapper Tiến Đạt cho tới nay vẫn là chủ đề được quan tâm của cư dân mạng. Khi tên tuổi bị bàn tán, nữ chính trong câu chuyện chọn cách giữ im lặng.

Tuy nhiên trong cuốn tự truyện Cỏ hạnh phúc vừa cho ra mắt mới đây, giọng ca Anh cứ đi đi bất ngờ chủ động kể lại câu chuyện với Tiến Đạt bằng những dòng văn chứa chan cảm xúc. Theo lời Hari, thời gian yêu Tiến Đạt nhiều niềm vui nhưng cũng không ít nỗi buồn khi cả tuổi thanh xuân của cô chỉ để yêu một người. 
 

Hari Won nhắn nhủ Tiến Đạt: Việc anh có thể làm là xin lỗi em cả đời-1
Hari Won chủ động đề cập đến chuyện tình 9 năm với rapper Tiến Đạt trong cuốn tự truyện.

Trong cuốn tự truyện tâm huyết, Hari Won khẳng định tình yêu với Tiến Đạt là sự thật. Kể về người đàn ông đã có 9 năm mặn nồng với mình, nữ ca sĩ viết: “Người đàn ông đã gắn bó với mình trọn vẹn tuổi thanh xuân, dư luận lên án nhưng họ quên rằng, tôi và cả anh, những người trong cuộc mới xót xa nhiều nhất”.

Đối với cả hai, để đi đến quyết định chia tay thật không dễ dàng. Nhắc đến giai đoạn khó khăn và chịu nhiều tổn thương, giọng văn của nữ ca sĩ có phần chững lại.

"Thời điểm chia tay có lẽ là khoảng thời gian tôi chịu nhiều tổn thương đủ bằng cả cuộc đời này gộp lại, nhất là tôi lại là người của công chúng. Khi tin tôi và anh chia tay được công bố, bản thân tôi đã hứng chịu rất nhiều búa rìu dư luận. Rất nhiều người hỏi tôi nếu biết trước sẽ chẳng bên nhau đến tận cùng, tại sao còn cố gắng đến tận ngần ấy năm? Tại sao tôi không cố thêm chút nữa để có thể kéo dài mối quan hệ này?", cô viết.
 

Hari Won nhắn nhủ Tiến Đạt: Việc anh có thể làm là xin lỗi em cả đời-2
Hari Won và Tiến Đạt thuở mặn nồng.

Mặc dù bản thân nữ ca sĩ đã cố gắng duy trì mối quan hệ, nhưng duyên phận giữa cô và rapper họ Đinh không thể kéo dài hơn. Lý do Hari Won đưa ra là Tiến Đạt quá vô tâm, không hề để ý đến cảm xúc của một người phụ nữ yếu đuối đang cố gắng vớt vát mối quan hệ.

"Tôi đã cố gắng chấp nhận sự vô tâm của anh, sự vô tâm rất đàn ông, rất bản ngã. Anh không phải là người xấu, anh chưa từng chủ đích làm tổn thương đến những người xung quanh, nhưng sự vô tâm trong vô tình của anh đã khiến tôi dần bước chậm lại, đến khi không còn cảm giác hạnh phúc bước bên anh nữa”, Hari Won trải lòng.

Chia tay Tiến Đạt, giọng ca Hương đêm bay xa công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành chỉ 2 tháng sau đó. Chuyện càng trở nên phức tạp hơn bao giờ hết khi dư luận chỉ trích cô phụ tình người cũ, và sau đó Trấn Thành cũng được xem là người thứ 3...
 

Hari Won nhắn nhủ Tiến Đạt: Việc anh có thể làm là xin lỗi em cả đời-3
Mọi chuyện trở nên rắc rối hơn bao giờ hết khi Hari Won gật đầu yêu Trấn Thành.

Ngay ở thời điểm sóng gió nhất, Tiến Đạt chủ động nhắn tin cho Hari Won và nói rằng anh sẽ là người đứng ra nói rõ nguyên nhân và thời gian chia tay trước dư luận. Bằng việc làm của mình, nam rapper hy vọng công chúng sẽ không còn gây sức ép lên người cũ. Tuy nhiên, Hari Won đã ngăn anh lại.

Nói về hành động này, nữ ca sĩ giải thích tường tận: “Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng.

Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm, đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất em đã phải chịu đựng những gì”.

 

Hari Won nhắn nhủ Tiến Đạt: Việc anh có thể làm là xin lỗi em cả đời-4
Hari Won: "Việc mà anh có thể làm là xin lỗi em cả đời".

Khép lại những dòng hoài niệm, Hari Won cho biết cô không còn trách cứ ai. Trải qua những đau khổ tột cùng và áp lực dư luận, nữ ca sĩ càng trở nên mạnh mẽ đồng thời dần lấy lại niềm tin cuộc sống.

Nắm tay Trấn Thành vượt qua bão tố, cuối cùng cả hai ngôi sao cũng đi đến một kết thúc viên mãn bằng đám cưới hoành tráng tổ chức vào cuối năm 2016, và tận hưởng hạnh phúc hôn nhân ở thời điểm hiện tại.
 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-nhan-nhu-tien-dat-viec-anh-co-the-lam-la-xin-loi-em-ca-doi-n-137522.html

Tiến Đạt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất