Hari Won nhận tin buồn ngày cận Tết

Hari Won cho biết cô tiếp tục điều trị căn bệnh liệt nửa mặt trong năm 2023.

Hari Won nhận tin buồn ngày cận Tết-1
Hari Won tiếp tục điều trị căn bệnh liệt nửa mặt.

Hari Won đăng tải hình ảnh khuôn mặt đang được điều trị bệnh bằng phương pháp châm cứu. Cô chia sẻ: "Tạm biệt năm 2022. Cho đến năm sau, tôi vẫn phải châm cứu. Mọi thứ đều đang ổn định".

Hari Won tiết lộ cô bị liệt mặt trái, không thể cười tươi vào tháng 8/2022. Theo nữ ca sĩ, cô được chẩn đoán mắc bệnh do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ.

Vào tháng 11, Hari Won cho biết cô vẫn tiếp tục điều trị bằng phương pháp châm cứu và cần tối thiểu 3 tháng nữa để hồi phục hoàn toàn. “Tôi buồn hay khóc cũng không thay đổi được, nên cứ cố gắng tích cực, vượt qua bệnh. Cơ mặt của tôi vẫn còn thấy khó chịu khi cười tươi. Tôi mong đến ngày tôi dễ chịu khi cười, bởi người Việt Nam hay nói ‘một nụ cười là 10 thang thuốc bổ’ mà", nữ ca sĩ tâm sự.

Thời gian qua, Hari Won đi về giữa Việt Nam và Hàn Quốc kết hợp làm việc và chữa trị căn bệnh liệt cơ mặt. Cô khoe ảnh tập thể dục với vóc dáng thon gọn và cho biết cơ mặt bên trái của cô cũng có tín hiệu khả quan, không còn mất kiểm soát như trước.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hari-won-nhan-tin-buon-ngay-can-tet-post1504665.tpo?fbclid=IwAR1KJTJ16Xzeb231yVEmpQhAj0QvFWeKVV3oInne9uByo_woOsxJ9eEQyl8

Hari Won

Tin tức mới nhất