Hari Won thản nhiên chia sẻ 'bí quyết' đi Mỹ chỉ với 7 triệu đồng

(2Sao) - Nữ ca sĩ vô cùng khốn khổ chỉ còn 300$ trong túi khi bạn trai bị từ chối nhập cảnh tại Mỹ.

Có lẽ kể từ sau khi Trấn Thành và Hari Won công khai quan hệ tình cảm, cặp đôi này liên tiếp gặp phải nhiều sự cố từ sự nghiệp cho đến mối quan hệ với đồng nghiệp.

Cuối tháng 6 vừa qua, Trấn Thành và Hari Won đã có chuyến lưu diễn tại Mỹ tuy nhiên nam danh hài không thể hội ngộ kiều bào vì visa bị hủy ngay tại cửa khẩu. Sự việc lùm xùm suốt mấy ngày vì xảy ra tranh cãi có phải hay không Trấn Thành bị trục xuất khỏi Mỹ. Và chính sự cố này của Trấn Thành đã khiến cô bạn gái 'lao đao' nơi đất khách quê người.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/07/08/00/31/can-loi-voi-suy-nghi-qua-muc-ngay-ngo-cua-hariwon_1.jpg

Hari Won đã tâm sự rằng khi có kế hoạch đi Mỹ lưu diễn, Trấn Thành đã nhắn cô rằng, thời điểm hiện tại ở Mỹ đang là mùa sale nên không cần mang nhiều đồ, sang đó anh sẽ sắm sửa tất cả cho cô. Nghe lời người yêu, Hari Won cũng vô tư không suy nghĩ gì và mang theo 300$ (~6,7 triệu đồng) để 'phòng thân'.

Không may cho cô là Trấn Thành không được nhập cảnh, toàn bộ vali, đồ diễn khi làm thủ tục lên máy bay đều mang tên nam danh hài chính vì vậy Hari Won khóc dở mếu dở và không biết phải mặc cái gì để lên sân khấu. Hành trang theo tới Mỹ cùng cô trong chuyến lưu diễn này là 21kg đĩa của Trấn Thành và một vài bộ quần áo. Vậy là Hari Won phải xin ứng trước tiền chạy show và bán đĩa cho Trấn Thành.

Hariwon vừa hát vừa khóc vì nhớ Trấn Thành sau khi nam danh hài bị từ chối nhập cảnh

Đó là những chia sẻ rất thật từ Hariwon sau chuyến lưu diễn 'bão táp' vừa qua, nhưng khán giả sau khi đọc xong những điều trên đều không cảm thấy thương cảm cho cô mà đều hoài nghi về khả năng làm việc của nữ ca sĩ. Việc chuẩn bị đồ diễn, phụ kiện chỉn chu trước buổi biểu diễn không chỉ thể hiện việc tôn trọng người xem mà còn là sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc.

Ngay cả việc phụ thuộc hoàn toàn vào bạn trai và chỉ mang 300$ sang nơi đất khách cũng khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm với sự ngây ngô đến mức hồn nhiên của Hariwon.


Thường không đem tiền mặt cũng đem thẻ chứ nhỉ? Không nhẻ chủ quan đến mức thẻ cũng không đem theo sao trời, có ngày ngủ ngoài đường như chơi?

Cái này mới thể hiện sự phụ thuộc vào người yêu như thế nào? Yêu nhau thật đấy nhưng đã là vợ, chồng đâu mà tài khoản xài chung. Trong khi đó đi ra nước ngoài, hẳn là Mỹ. Thế mà cầm theo có hơn 6 triệu VNĐ.

Cô này không biết bao giờ mới lớn được. Lúc nào cũng ngây ngô vô tư lạ!

Đọc mà thấy buồn cười. Có phải bé lên ba đâu mà.

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất