Hari Won thú nhận lây bệnh tăng động từ ông xã Trấn Thành

Bằng những lời nhận xét hóm hỉnh trên ghế nóng "Be A Star - Bạn là ngôi sao", Hari Won được khen là "chém gió giỏi" sau khi lấy Trấn Thành.

Tối qua 23/4, nữ ca sĩ Hari Won xuất hiện tại chương trình Be A Star – Bạn là ngôi sao với vai trò giám khảo khách mời. Ngồi ghế nóng cùng với Hari Won là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won ngồi ghế nóng, nhưng trước giờ lên sóng trực tiếp Hari vẫn hồi hộp và lo lắng. Sự xuất hiện của ông xã Trấn Thành và những lời nhận xét của cô làm khán giả thích thú vì sự chân thật, đáng yêu.

Trong tiết mục mở màn, cả 3 giám khảo đã có màn biểu diễn chung ca khúc Hương đêm bay xaCó nhau trọn đời.
 


Trên ghế nóng "Be a star", Hari Won cho khán giả thấy sự hoạt ngôn và hoàn thành tốt nhiệm vụ "giám khảo thân thiện" trong những phần nhận xét thí sinh.


Qua những lời tán dương hài hước dí dỏm dành cho các phần trình diễn, Hari Won được Dương Khắc Linh khen dễ thương. Còn nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho rằng từ sau khi lấy chồng, trình độ nói tiếng Việt và “chém gió” của Hari Won giỏi hơn rất nhiều. Riêng bản thân giọng ca Hương đêm bay xa tâm sự cô bị lây bệnh “tăng động” từ ông xã Trấn Thành.
 

Vừa qua, Hari Won đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới là MV Cuối cùng anh cũng đến. Ngay sau khi ra mắt, MV nhanh chóng gây chú ý bởi màu sắc Hàn Quốc và trẻ trung. Đặc biệt, toàn bộ trang phục trong MV Hari đều sử dụng trang phục bình dân nhưng vẫn mang đậm màu sắc Hàn Quốc.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Be A Star Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất