Hari Won: 'Tôi chưa cảm nhận được là có chồng, nằm cạnh Trấn Thành như người lạ!'

"Hồi xưa trên giường chỉ có mình Hari, giờ có thêm người lạ nằm bên...", Hari Won chia sẻ.

Hari vẫn chưa cảm nhận được là có chồng

- Sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won có bị va vấp chuyện mẹ chồng - nàng dâu chưa?

Hari chưa bao giờ bị chuyện đó. Hari đi làm việc từ sáng tới tối. Buổi sáng đi làm, ba mẹ anh Thành luôn quan tâm hỏi han là có ăn gì chưa?

Còn tối về ba mẹ đã ngủ rồi nên cũng không va chạm gì mấy. Mẹ anh Thành thương Hari nhiều lắm.

- Cưới về, Trấn Thành đối xử với vợ ra sao?

Hari thấy trước khi cưới và sau khi cưới cũng giống nhau. Chỉ khác là trên giường có người lạ thôi. Vì trước nhau lấy thì Hari vẫn làm việc từ sáng tới tối, lấy nhau rồi, chỉ khác đúng chuyện là có người lạ nằm trên giường cùng mình.

- Lấy nhau 8 tháng vẫn còn cảm giác "lạ" sao?

Tại vì hồi xưa trên giường chỉ có mình Hari, giờ có thêm người lạ nằm bên...(ngập ngừng).

Khi mà cưới rồi, Hari vẫn chưa cảm nhận được là có chồng. Có gì đó lạ ghê á. Tại vì mới cưới được hơn 8 tháng, nên cũng chưa có quen.

Hari Won: Tôi chưa cảm nhận được là có chồng, nằm cạnh Trấn Thành như người lạ!-1

- Cả 2 đều trên đà phát triển sự nghiệp, thời gian dành cho nhau có nhiều không?

Công việc 2 đứa ai cũng bận rộn nhưng vẫn hay hỏi thăm, nhắn tin với nhau. Làm việc xong là 2 đứa dắt nhau đi xem phim, đi ăn.

Bình thường làm việc đến 10h, 11h đêm thì giờ đó đi xem phim với các bạn rồi đi ăn, tới 2-3h sáng về là rất bình thường. Mấy ngày nay, cả 2 đứa đang giảm cân nên không có ăn nhiều, không ăn đêm nữa.

Tháng 8 vừa rồi, Hari về Hàn Quốc, anh Thành có đi chung để gặp gia đình ngoại. Nhưng anh Thành không có thời gian nhiều, gặp 1 buổi rồi phải về. Mọi người bên ngoại rất là quý anh.

Không muốn xóa ảnh của Tiến Đạt

- Hiện tại thi thoảng trên page của Hari, fan vẫn nhắc tới Tiến Đạt, điều này có làm 2 vợ chồng khó chịu?

Bây giờ khó chịu hay không thì người ta vẫn cứ đăng vậy biết làm sao? Hari chấp nhận điều đó chứ còn quan tâm sẽ căng thẳng, bị thiệt thòi.

Với Trấn Thành và Hari, chúng tôi không bao giờ ghen tuông chuyện quá khứ. Quan trọng là hiện tại đang yêu ai, lấy ai. Ai cũng có quá khứ, có phải chúng ta ai cũng chỉ gặp một người rồi cưới đâu, thông thường vẫn phải 2-3 người.

Hari nghĩ, quá khứ anh Thành và Hari gặp ai đó đâu phải là cái tội nên không có gì phải áy náy cả.

Thực sự Hari cũng cám ơn những người trước, vì thông qua họ, học được nhiều thứ và kinh nghiệm trong cuộc sống. Bản thân Hari thi thoảng cũng liên lạc với Mai Hồ, chẳng sao cả. Có chuyện gì Hari còn hỏi: Ủa hồi xưa bạn yêu anh Trấn Thành thì nó như thế nào? Hỏi để biết để hiểu thêm.

Về chuyện anh Tiến Đạt với Hari, chia tay không phải vì điều gì xấu, mà cả 2 chỉ đến đây thôi, mình cũng chúc anh mọi đều tôt đẹp. Nên không có gì phải khó chịu cả.

Hari Won: Tôi chưa cảm nhận được là có chồng, nằm cạnh Trấn Thành như người lạ!-2

- Hari nghĩ tới chuyện xóa hết ảnh chung với Tiến Đạt trên mạng xã hội để tránh phiền?

Cái này Hari hơi khác với người xung quanh. Thời điểm đó, Hari yêu ai đó, là một cuộc đời của Hari, một kỷ niệm, ký ức đẹp nên không muốn xóa. Có thời đó mới có Hari bây giờ chứ.

Mình không sống mãi quá khứ nhưng cũng không cố tình xóa hết. Vì giờ xóa hết cái đó thì bao giờ mới hết nổi. Hari thấy điều đó bình thường, không sao hết.

- Nhiều người nói "hôn nhân là mồ chôn của tình yêu", sau 8 tháng lấy Trấn Thành, Hari thấy điều gì vỡ mộng chưa?

Trước kết hôn, anh Thành bỏ thời gian cho Hari 100%, còn sau kết hôn, anh ấy chia sẻ thời gian cho bạn bè nhiều hơn. Nhưng đi gặp bạn cũng phải dắt Hari đi. Còn chuyện con cái, mới cưới thì cả hai đứa cũng chưa tính. Con cái là chuyện trời cho.

- Còn về nghi án giới tính của Trấn Thành và Duy Khánh?

Cái này Hari sẽ không có nói nữa, vì nói sẽ càng rối chuyện. Lại cũng có thể ảnh hưởng tới bạn Duy Khánh. Còn Trấn Thành, thì giờ đang yêu Hari và là chồng Hari. Vậy là đủ!

Theo Tri Thức Trẻ


Hari Won

Tin tức mới nhất