Hari Won: 'Trấn Thành cạn lời và chấp nhận tôi mê trai'

Mới đây, Hari Won gián tiếp phủ nhận nghi vấn rạn nứt và thể hiện cuộc sống hôn nhân vẫn rất hòa hợp, hạnh phúc với Trấn Thành.

Trấn Thành - Hari Won là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí. Dù gặt hái được thành công nhất định trên con đường nghệ thuật, nhưng dạo gần đây họ liên tục vướng những tin đồn rạn nứt mối quan hệ.

Nguyên nhân xuất phát từ việc khán giả ít thấy cặp đôi tương tác trên mạng xã hội và gần như không xuất hiện cạnh nhau tại các buổi sự kiện. Hari Won cũng gây tò mò khi dành phần lớn thời gian ở Hàn Quốc và đăng nhiều dòng trạng thái buồn bã trên mạng xã hội.

Dù Trấn Thành nhiều lần khẳng định vợ chồng anh vẫn đang hạnh phúc nhưng vẫn không dập tắt được đồn thổi của dân mạng. 

Thậm chí, nam MC bức xúc chia sẻ: "Nhiều người ngộ ghê, vợ tôi đi làm, đi kiếm tiền. Vợ tôi đi Hàn Quốc rồi, tôi ở đây quay phim, quay xong phải dựng trong phòng dựng, không có hình lên là nói vợ chồng xích mích, gây lộn. Lạ vậy?".

Hari Won: Trấn Thành cạn lời và chấp nhận tôi mê trai-1

Thậm chí trong buổi ra mắt sản phẩm trở lại của Hari Won nhưng Trấn Thành vẫn vắng mặt, trước truyền thông, quản lý cũng khẳng định không có chuyện cặp đôi đổ vỡ hay “đường ai nấy đi” như một số tin đồn lan truyền thời gian qua. 

Quản lý của vợ chồng Hari Won giải thích sự vắng mặt của Trấn Thành là bất khả kháng vì nam MC phải tham gia show diễn lớn đã được đặt lịch từ trước đó gần một tháng. 

Đây là lý do thật và không có uẩn khúc gì cả nên tôi hy vọng mọi người hãy tin. 2 vợ chồng này rất yêu thương quấn quýt nhau và tôi là người được chứng kiến nhiều nhất. Vậy nên khi thấy mọi người nghi ngờ, tôi cảm giác khó chịu. Xin khán giả hãy tin đôi vợ chồng này hiện rất vui vẻ, hạnh phúc”, chị Đỗ Hoàng Vũ - quản lý của vợ chồng Hari Won chia sẻ. 

Hari Won: Trấn Thành cạn lời và chấp nhận tôi mê trai-2
Hình ảnh Trấn Thành trong clip gửi lời chúc mừng đến Hari Won tại họp báo.

Mới đây nhất, trong 1 gameshow, Hari Won cũng gián tiếp phủ nhận nghi vấn rạn nứt và thể hiện cuộc sống hôn nhân vẫn rất hòa hợp, hạnh phúc. Đặc biệt, mỹ nhân gốc Hàn cũng cho thấy mình được chồng cưng chiều thế nào khi tiết lộ Trấn Thành chấp nhận sự "mê trai" của vợ.

Hari Won tiết lộ nam thần khiến mình "mê" đến độ cài đặt màn hình điện thoại là hình Lee Jae Wook. Trước tần suất mê các "oppa Hàn Quốc" của Hari, Trấn Thành chỉ biết "cạn lời""chấp nhận con người Hari Won là mê trai rồi" mà thôi.

Hari Won: Trấn Thành cạn lời và chấp nhận tôi mê trai-3

Ngoài ra, Hari Won tiết lộ rằng cô nàng còn có một thư mục tên là "nam thần" - Hari sưu tầm và cất giữ hình ảnh lung linh của các nam thần mà nữ nghệ sĩ hâm mộ.

Qua đó, Hari cũng khẳng định: "Không phải có một mình em mê trai, những phụ nữ đã có gia đình hoặc không có gia đình người ta xem phim thì cũng có quyền mê trai mà”.

Chia sẻ này của Hari Won đã khiến fan thích thú và công nhận độ yêu chiều vợ của Trấn Thành. Có vẻ, dù hành trình đến và đi cùng nhau của cặp đôi gặp không ít sóng nhưng sau tất cả, vợ chồng "Xìn - Ri" vẫn vui vẻ, nắm tay nhau tận hưởng hạnh phúc. 

Hari Won: Trấn Thành cạn lời và chấp nhận tôi mê trai-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-can-loi-va-chap-nhan-su-me-trai-cua-hari-won-n-329625.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất