Hari Won, Trấn Thành đã có những lúc 'đối nghịch' nhau thế này

Trong khi bà xã khiến fans lo lắng khi đăng ảnh đầy tâm trạng thì Trấn Thành lại vui vẻ hào hứng khoe khoảnh khắc tinh nghịch bên nhau của hai vợ chồng.



Với hàng loạt những ồn ào dị nghị xung quanh từ lúc công khai mối quan hệ nên khi về chung một nhà thì cuộc sống của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lại càng thu hút sự tò mò của công chúng.

Do vậy, chia sẻ đầy tâm trạng mới đây của bà xã Trấn Thành - Hari Won khiến fans hâm mộ lo lắng. Khoảnh khắc cô gái ngồi trong không gian phòng ngủ vò đầu bứt tóc xoa mặt với tâm trạng bế tắc được nữ ca sỹ gốc Hàn hé lộ đang làm những người yêu mến "đứng ngồi không yên".

Chia sẻ đầy tâm trạng của Hari Won

Vô số lời động viên của người yêu mến gửi tới bà xã Trấn Thành


Khán giả đã vô cùng lo lắng và dành lời quan tâm hỏi thăm cho bà xã Trấn Thành. Ngoài những câu hỏi: có chuyện gì vậy chị, sao đấy em,.... thì nhiều fans nói lời động viên: Mạnh mẽ lên chị ơi! Dù có chuyện gì thì đừng ngã gục xuống! em thương chị quá à. Hay: Cố lên chị yêu, cuộc sống thì có lúc bùn và vui nhưng đừng buồn chị yêu, hãy luôn luôn nở nụ cười thì mọi chuyện sẽ trôi qua rất nhanh chóng. Yêu chị nhiều lắm. Mạnh mẽ lên nhá chị.

Trong khi, bà xã Hari Won đăng trạng thái đầy tâm trạng thì Trấn Thành lại ngược hoàn toàn khi khoe khoảnh khắc tinh nghịch vui vẻ của hai vợ chồng với cảm xúc đầy hào hứng: Thênh thênh một góc trời. Nếu như, bà xã Hari Won nhận được vô số lời an ủi thì Trấn Thành lại nhận mưa lời khen tung hô từ người hâm mộ. Có fan còn dự đoán đây là hình ảnh cặp đôi ghi lại ở vòng quay mặt trời tại Đà Nẵng.

Trạng thái vui vẻ của Trấn Thành nhận được cơn mưa lời tung hô của người hâm mộ.

 

Trước đó, hôm qua 16/01 Trấn Thành - Hari Won đã chiêu đãi fans những trận cười thích thú khi đăng tải clip nhí nhố song ca của hai vợ chồng. Sau màn song ca "Anh cứ đi đi" cùng ông xã Trấn Thành, Hari Won đã rất hào hứng nhắng nhít thể hiện lại ca khúc "Hương đêm bay xa" của mình. Tuy nhiên, đến giây cuối nữ ca sỹ gốc Hàn lại làm fans giật mình khó hiểu với pha cục đầu mạnh vào màn hình trước khi kết thúc clip. 

 

Clip song ca nhí nhảnh của vợ chồng Trấn Thành - Hari

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-tran-thanh-da-co-nhung-luc-doi-nghich-nhau-the-nay-n-108314.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất