Hari Won trở thành cô nàng 'kẹo ngọt', chưa chồng đáng yêu trong MV mới

Hari Won vừa tung teaser ra mắt MV mới với những cảnh quay dễ thương, ngọt ngào đậm chất Hàn Quốc. Bên cạnh đó MV mới cũng vẫn có sự xuất hiện của Trấn Thành.



Teaser MV Cuối cùng anh cũng đến của Hari Won vừa ra mắt, tuy chỉ vỏn vẹn dài 24 giây nhưng cũng đủ để làm khán giả phấn khích và mong chờ ngày ra mắt sản phẩm chính thức.

Trên nền nhạc sôi động bắt tai, Hari Won xuất hiện đáng yêu như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Cô tinh nghịch bên bong bóng xà phòng, nô đùa cùng những người bạn gấu bông.

Và rồi thật bất ngờ, “hoàng tử” đến đã mang thêm sắc màu tình yêu vào cuộc sống yên bình của nàng công chúa. Cả teaser đều được nhuộm trong ánh sáng hồng vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc khiến trái tim người xem cũng như bị cuốn hút theo.
 


Teaser MV "Cuối cùng anh cũng đến"

Ca khúc Cuối cùng anh cũng đến đã được phát hành vào tháng 12 năm ngoái và ngay lập tức cũng đã nhận phản hồi tốt từ khán giả. Đây là một sáng tác được nhào nặn từ hit – maker, nhạc sĩ Mr. Siro. Ca khúc kể về những xúc cảm của cô gái tìm thấy tình yêu đích thực của mình trên nền nhạc trap - một thể loại khá khó để thể hiện, khiến người nghe bị hút vào ngay từ những câu từ đầu tiên.

Đặc biệt, Mr. Siro đã dành cho Hari rất nhiều lời khen: “Tôi thật sự rất thích những đoạn Hari Won luyến láy phần cuối bài, cảm giác âm thanh mượt mà hiện đại chứ không sến. Beat của dòng nhạc trap thường rất cá tính, dễ khiến giọng hát trở nên nhạt nhòa và hời hợt, nhưng Hari Won đã vượt qua được điều này”.

Nam nhạc sĩ cũng bày tỏ anh rất ngạc nhiên về khả năng thanh nhạc của Hari, thậm chí anh còn nói “bài này nghe cho đã chứ hiếm ai dám cover”.

Trước những thành công đó, Hari Won và ekip đã mạnh dạn ấp ủ kế hoạch cho ra đời MV của bài hát và mãi đến tháng 4 năm nay, một sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng từ phần nghe đến phần nhìn đã được thành hình. Đạo diễn của MV là cái tên đang được “săn đón” trong làng nhạc Việt hiện nay - Đinh Hà Uyên Thư.

Nữ đạo diễn chia sẻ, cả ekip và Hari đã thực hiện rất nhiều set quay để có thể chọn lựa cảnh phim ưng ý nhất cho MV. Cô cũng bật mí thêm, MV được thực hiện mang đậm chất Hàn Quốc, tập trung khai thác dáng vẻ xinh đẹp, tinh nghịch, đáng yêu nhưng không kém phần dịu dàng, thanh lịch của Hari.

Đây có thể nói là MV được đầu tư chỉn chu nhất từ trước đến giờ và cũng là MV được mong chờ nhất trong năm 2017 của Hari Won. MV sẽ sớm được “trình làng” khán giả trong tháng 4. Ngoài ra, trong MV còn có sự xuất hiện đặc biệt của Trấn Thành, hứa hẹn sẽ khiến người xem hài lòng về sản phẩm.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-tro-thanh-co-nang-keo-ngot-chua-chong-dang-yeu-trong-mv-moi-n-117176.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất