Hari Won 'vái lạy' khi bị chất vấn hình ảnh bên trai lạ

Nhiều người đồng tình với Hari Won, cho rằng tài khoản mạng kia soi mói thái quá.

Mới đây, Hari Won chia sẻ khoảnh khắc xuống phố Hàn Quốc. "Nhiều trò chơi sợ quá không dám chơi, vừa ăn kem vừa ngắm thôi à. Anh có định nắm tay với em đi chơi không?", nữ ca sĩ dí dỏm.

Hari Won vái lạy khi bị chất vấn hình ảnh bên trai lạ-1
Bức ảnh của Hari Won được bàn tán xôn xao.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của người đàn ông lạ trong bức ảnh của bà xã Trấn Thành đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. 

Thắc mắc về sự vắng mặt của Trấn Thành, dân mạng cũng hỏi thăm danh tính người đàn ông đứng gần Hari Won trong bức ảnh. Một Facebooker đã hỏi thẳng: "Bạn đứng kế bên là người yêu Hari hả?".

Bị chất vấn khá nhạy cảm, Hari Won để lại icon biểu thị sự hoang mang, sợ hãi, cùng icon bàn tay vái lạy như một cách bác bỏ.

Nhiều người đồng tình với Hari Won, cho rằng tài khoản mạng kia soi mói thái quá. Người đàn ông lạ trong bức ảnh của Hari Won có thể chỉ đơn giản là người qua đường, vô tình xuất hiện trong khung hình mà thôi.

Một số khác cũng khuyên nữ ca sĩ không nên chia sẻ những hình ảnh kèm những status gây hiểu nhầm, để tránh những sự soi mói không đáng có.

Hari Won vái lạy khi bị chất vấn hình ảnh bên trai lạ-2Hari Won vái lạy khi bị chất vấn hình ảnh bên trai lạ-3
Phản ứng Hari Won khi bị chất vấn.

Trấn Thành - Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016, sau 6 tháng hẹn hò. Thời điểm đó, chuyện tình của cặp đôi từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, khiến Hari Won tổn thương.

Bỏ ngoài tai tất cả, vợ chồng Trấn Thành xây dựng hôn nhân hạnh phúc qua nhiều năm tháng. Nam MC nổi tiếng chiều vợ, thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội.

Tháng 7/2022, MXH bất ngờ rộ tin đồn Trấn Thành - Hari Won trục trặc tình cảm, "hợp đồng hôn nhân hết hạn"... Ngay lập tức, nam danh hài lên tiếng bác bỏ.

Khẳng định tin đồn là vô căn cứ, sai sự thật, nam MC tiết lộ đang rất hạnh phúc bên bà xã, thậm chí cho biết cả hai không cãi lộn dù chỉ một câu.

Hari Won vái lạy khi bị chất vấn hình ảnh bên trai lạ-4
Trấn Thành - Hari Won đang có hôn nhân ngọt ngào. Nam MC không ngại lên tiếng mỗi khi có sự bàn tán về tổ ấm.

Lam Khánh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/hari-won-vai-lay-khi-bi-chat-van-hinh-anh-ben-trai-la-n-322294.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-vai-lay-khi-bi-chat-van-hinh-anh-ben-trai-la-n-322294.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất