Hari Won viết tâm thư về bố chồng: 'Bố Già ba không nói được câu nào'

Bên cạnh những nhận xét từ giới chuyên môn và khán giả, vợ Trấn Thành cũng có những chia sẻ đầu tiên về bộ phim.

Ngày 5/3, Bố Già - dự án điện ảnh mới nhất của Trấn Thành đã chính thức có những suất chiếu sớm đầu tiên tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Bên cạnh những bài review từ giới chuyên môn và khán giả, vợ của nam diễn viên là Hari Won cũng có những nhận xét đầu tiên về bộ phim mới nhất của chồng.

Giống như hầu hết những người xem khác, nữ ca sĩ, diễn viên cũng vô cùng xúc động, dạt dào cảm xúc sau khi thưởng thức Bố Già.

Hari Won viết tâm thư về bố chồng: Bố Già ba không nói được câu nào-1
Hari Won đến ủng hộ sự kiện ra mắt Bố Già của ông xã Trấn Thành

Theo Hari Won, đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy ba ruột của Trấn Thành khóc và không nói lên lời sau khi thưởng thức một bộ phim. Bản thân nữ ca sĩ và khách mời cũng vô cùng xúc động khi nhìn thấy cảnh Trấn Thành và bố ôm trầm lấy nhau "khóc nức nở".

Cuối bài chia sẻ của mình, Hari Won cũng không quên nói tới rào cản tiếng Việt và mong khán giả sẽ nhắc nhở nhẹ nếu bản thân có sai ngữ pháp.

Hari Won viết tâm thư về bố chồng: Bố Già ba không nói được câu nào-2
Nguyên văn đoạn chia sẻ đầy xúc động của Hari Won

Hari Won viết tâm thư về bố chồng: Bố Già ba không nói được câu nào-3
Bức ảnh Trấn Thành ôm trầm lấy bố ở buổi họp báo được Hari Won đính kèm bài đăng

Những chia sẻ của Hari Won đã chạm đến được cảm xúc của khán giả, dù đã xem hay chưa xem bộ phim Bố Già. Nhiều người còn bày tỏ sẽ ra rạp xem tác phẩm này sau bài viết của nữ ca sĩ và mong cô sẽ không còn bị tự ti vì lỗi chính tả.

Sau tất cả, cảm xúc và sự chân thành mới là điều đáng để tâm nhất, và ai nấy đều cảm động với cách mà nữ ca sĩ quan tâm, lo lắng cho nhà chồng của mình.

- Hariwon đừng lo viết sai chính tả, vì Tiếng Việt đa dạng lắm, viết và nói được như Hari Won là giỏi lắm rồi.

- Tối nay cả nhà em đi xem phim nè.

- Đọc xong bài chị review em cũng hiểu và cảm nhận phần nào về ý nghĩa cuộc sống nhất là ý nghĩa cuộc sống gia đình.

- Mình cũng mong đi xem phim này. Vì tính cách bố mình cũng giống phim.

- Mình thề là coi phim này là sẽ mít ướt cho coi. Ba mình cũng giống bố già này lắm. Chả bao giờ nói thương con đâu nhưng trong sâu thẳm rất lo cho con.

- Cảm động trước hình ảnh và cảm xúc này của hai cha con. Hôm nay Hari viết dài thế.

Bố Già lấy bối cảnh về cuộc sống thường ngày của một xóm lao động nghèo, theo chân bộ tứ anh em Giàu, Sang, Phú, Quý nhưng đặc biệt tập trung vào Ba Sang - một người cha già hay lo chuyện bao đồng, hay cộc cằn nhưng vô cùng thương con, yêu gia đình.

Suốt 128 phút của bộ phim, khán giả được trải qua những phút giây cảm xúc của tình thân, tình yêu gia đình và tình làng, nghĩa xóm. Bộ phim hiện đang công chiếu trên toàn quốc.

Hari Won viết tâm thư về bố chồng: Bố Già ba không nói được câu nào-4
"Bố Già" là tình thân, tình yêu gia đình và tình làng, nghĩa xóm

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hari-won-viet-tam-thu-cam-dong-ve-bo-tran-thanh-xem-xong-bo-gia-ba-khong-noi-duoc-cau-nao-22021630332371.htm

bố già Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất