Hari Won viết tút 'thương con mèo' liền bị hỏi: 'Người dân là con gì?'

Viết status giữa thời điểm câu chuyện 2 bạn trẻ mang mèo đi khám mùa dịch đang nhạy cảm, bài đăng của Hari Won đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều.

Những ngày qua, tình hình dịch Covid-19 ngày càng căng thẳng, một số địa phương đã áp dụng thực hiện Chỉ thị 16 để phòng chống đại dịch.

Tuy nhiên, mới đây trên MXH lan truyền clip về một đôi bạn trẻ bất chấp đưa mèo đi khám tại TP. Tân An (Long An) trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Bộ Y tế.

Bị chốt kiểm soát của lực lượng chức năng chặn lại, đôi bạn trẻ này nài nỉ xin được bỏ qua vì lý do đưa thú cưng đi khám. Tuy nhiên, với lý do không thực sự xứng đáng, họ phải ký thủ tục xử phạt.

Hari Won viết tút thương con mèo liền bị hỏi: Người dân là con gì?-1
Đôi bạn trẻ đưa thú cưng đi khám trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16.

Clip sau khi lên sóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Bên cạnh một số bình luận cảm thông thì đa phần lên án hành động của đôi bạn trẻ. Họ cho rằng việc này không thực sự cấp bách, tính mạng của con người vẫn quan trọng hơn, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng.

Khi câu chuyện còn gây xôn xao, Hari Won có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh 2 chú mèo cưng, viết kèm: "Đối với những người nuôi chó mèo. Nó không phải đơn giản chỉ là con chó hoặc con mèo. Nó là thành viên gia đình".

Hari Won viết tút thương con mèo liền bị hỏi: Người dân là con gì?-2
Bài đăng của bà xã Trấn Thành.

Mặc dù không chỉ đích danh ai hay cụ thể sự việc nào song bài đăng của Hari Won sau khi lên sóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Một số cư dân mạng khuyên nữ ca sĩ không nên lên tiếng về chủ đề này, đặc biệt trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại. Số khác lại gay gắt, cho rằng bà xã "A Xìn" đang lên tiếng để bảo vệ hành động của đôi bạn trẻ.

Hari Won viết tút thương con mèo liền bị hỏi: Người dân là con gì?-3Hari Won viết tút thương con mèo liền bị hỏi: Người dân là con gì?-4Hari Won viết tút thương con mèo liền bị hỏi: Người dân là con gì?-5Hari Won viết tút thương con mèo liền bị hỏi: Người dân là con gì?-6Hari Won viết tút thương con mèo liền bị hỏi: Người dân là con gì?-7
Nhiều bình luận phẫn nộ của dân mạng chỉ trích bài đăng nữ ca sĩ.

Bị "bão" chỉ trích, bà xã Trấn Thành nhanh chóng lên tiếng phân trần. Cô cho biết không nói ai đúng ai sai mà chỉ đang tâm sự giữa cô và thú cưng, mong mọi người đừng tiêu cực hóa.

"Mọi người ơi, mình không hề nói ai đúng ai sai ở đây. Mình không trách bất kỳ ai. Và mình chỉ nói con mèo nhà mình với mình là gia đình vậy thôi. Mong mọi người đừng tiêu cực hoá", Hari Won giải thích.

Hari Won viết tút thương con mèo liền bị hỏi: Người dân là con gì?-8
Hari Won nhanh chóng lên tiếng phân trần.

Hari Won viết tút thương con mèo liền bị hỏi: Người dân là con gì?-9
Hari Won.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-bi-chi-trich-khi-an-y-ve-clip-doi-ban-tre-cho-meo-di-kham-n-269386.html

COVID-19 Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất