Harry Lu sở hữu gương mặt khác lạ sau tai nạn khiến không ai còn nhận ra soái ca thuở xưa được nữa

Hình ảnh mới đây của Harry Lu khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi gương mặt quá khác lạ.

Cuối tháng 3/2018, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh khác lạ được cho là của Harry Lu khiến nhiều người bất ngờ. Thay bằng gương mặt không góc chết, diện mạo mới của nam thần xứ Đài hoàn toàn mờ nhạt, không còn dấu hiệu của ngôi sao.

Được biết, nguyên nhân khiến gương mặt Harry Lu thay đổi vì anh gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng. Sau sự cố đáng tiếc xảy ra, nam diễn viên bị chấn thương toàn thân, gãy xương mũi, xương mặt lệch vị trí. 

Harry Lu sở hữu gương mặt khác lạ sau tai nạn khiến không ai còn nhận ra soái ca thuở xưa được nữa-1
Hình ảnh của Harry Lu sau vụ tai nạn khiến khán giả bất ngờ. 

Trải qua 60 tiếng trong phòng cấp cứu cùng hàng chục cuộc phẫu thuật, Harry Lu mới thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Hồi phục, mỹ nam điện ảnh phải đối mặt với sự xuống cấp về ngoại hình. Sự thay đổi khuôn mặt của nam tài tử sinh năm 1990 khiến khán giả xót xa, tiếc nuối…

Sau những tranh cãi về nhan sắc hiện tại, Harry Lu dần lấy lại thăng bằng và xuất hiện với dự án điện ảnh mới. Bẵng đi một thời gian, hình ảnh mới nhất của nam thần xứ Đài lại một lần nữa khiến người hâm mộ giật mình. 

Những đường nét vốn dĩ đã ghi hằn trong tâm trí người hâm mộ giờ đây thay đổi, gương mặt thon gọn cũng biến mất. Thay vào đó là hình ảnh "người lạ từng quen" mà người hâm mộ bắt gặp trên màn ảnh. 

Thậm chí, trong những bức hình Harry Lu đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người cũng không thể nhận ra anh vì vẻ ngoài khác lạ và không có dấu vết nào của Harry Lu vài năm về trước. 

Ngoài những lời lẽ thể hiện sự tiếc nuối về mỹ nam điện ảnh ngày nào của làng giải trí Việt, phần đông ý kiến người hâm mộ cho rằng nhan sắc hiện tại của nam diễn viên 29 tuổi vẫn thuộc hàng "soái ca".

Harry Lu sở hữu gương mặt khác lạ sau tai nạn khiến không ai còn nhận ra soái ca thuở xưa được nữa-2

Harry Lu sở hữu gương mặt khác lạ sau tai nạn khiến không ai còn nhận ra soái ca thuở xưa được nữa-3
Hiện tại, nhan sắc của Harry Lu vẫn thuộc hàng "soái ca" dù nhiều người không nhận ra. 

Trước đó, nói về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn, Harry Lu cho biết một phần do anh không chú ý tới sức khỏe của mình. "Lúc đó tôi nhận lời vào vai một học sinh và chỉ biết các em bây giờ rất ốm, không có cơ bắp. Tôi muốn giữ body đó nên vẫn đi tập gym nhưng chỉ ăn rau luộc, trứng luộc. Có một ngày khi tập xong tôi chạy xe về nhà, huyết áp tụt xuống khiến khung cảnh trước mắt chỉ toàn màu đen. Lúc tỉnh dậy tôi thấy mình nằm dưới đất, người toàn máu me sau đó ngất xỉu và không biết gì nữa.

Lần thứ hai tôi tỉnh thấy bác sĩ đang khâu mặt và rất sợ hãi. Khi đó tôi chỉ nghe y tá hỏi 'bạn ơi, bạn tên gì', tôi không biết trả lời thế nào rồi xỉu tiếp. Lần thứ ba tỉnh lại trời đã sáng, tôi kêu y tá lại để liên lạc với người nhà. Lúc đó ba mẹ lên, nhìn biểu cảm của mọi người tôi đau lòng lắm", anh giãi bày. 

Harry Lu sở hữu gương mặt khác lạ sau tai nạn khiến không ai còn nhận ra soái ca thuở xưa được nữa-4

Harry Lu sở hữu gương mặt khác lạ sau tai nạn khiến không ai còn nhận ra soái ca thuở xưa được nữa-5

Harry Lu sở hữu gương mặt khác lạ sau tai nạn khiến không ai còn nhận ra soái ca thuở xưa được nữa-6
Nhan sắc chuẩn "soái ca" trước đó của Harry Lu. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/harry-lu-tiep-tuc-gay-chu-y-voi-guong-mat-khong-ai-nhan-ra-n-174806.html

Harry Lu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao