Harry Styles rần rần cộng đồng fan Kpop sau màn trình diễn Grammy 2021

Fan Kpop bất ngờ khi Harry Styles quá giống một nhân vật trùm âm nhạc tại Hàn.

Ngày 15/3 vừa qua fan Kpop trên toàn thế giới không chỉ đổ bộ vào Grammy 2021 vì BTS, mà còn hào hứng đón chào những phần trình diễn đỉnh cao của các sao US-UK.

Trong khi thưởng thức bữa tiệc âm nhạc chất lượng cao sướng mắt đã tai, ngôi sao Harry Styles bỗng nhiên rần rần gây sốt trong cộng đồng fan Kpop vì lý do không ngờ tới.

Harry Styles rần rần cộng đồng fan Kpop sau màn trình diễn Grammy 2021-1

Trên sân khấu trình diễn bản hit Watermelon Sugar, nhiều khán giả nhận ra rằng Styles giống y chang một nhân vật lớn của Hàn.

Mặc dù được biết không chỉ với vai trò thành viên One Direction mà còn là nghệ sĩ solo thành công, nhưng fan Kpop không thể bỏ qua sự giống nhau bất ngờ giữa Styles và ông trùm JYP Park Jin Young cả về phong cách lẫn ngoại hình.

Harry Styles rần rần cộng đồng fan Kpop sau màn trình diễn Grammy 2021-2Harry Styles rần rần cộng đồng fan Kpop sau màn trình diễn Grammy 2021-3Harry Styles rần rần cộng đồng fan Kpop sau màn trình diễn Grammy 2021-4

Nhiều fan nhìn không kỹ còn tưởng JYP đáp cánh tại trời Tây mà chẳng cho ai hay biết.

Đây không phải lần đầu tiên 2 nghệ sĩ bị nhầm lẫn với nhau. Khán giả lần đầu thấy được điểm trùng khớp về visual giữa Styles và J.Y.Park khi anh ấy diễn ca khúc Juice của Lizzo trên BBC Radio 1 Live Lounge.

Harry Styles rần rần cộng đồng fan Kpop sau màn trình diễn Grammy 2021-5

Người dùng Twitter thậm chí chứng minh điều này bằng cách ghép ảnh J.Y.Park và Styles với nhau để cho thấy vibe anh em thất lạc giữa 2 nghệ sĩ. Không chỉ giống mỗi mặt, họ cũng chia sẻ cả phong cách thời trang.

Harry Styles rần rần cộng đồng fan Kpop sau màn trình diễn Grammy 2021-6

Một tài khoản Tiktok làm ngay một video so sánh giữa J.Y.Park và Styles, quả thật đặt 2 người cũng một chỗ và so sánh thì đúng là không ai có thể phủ nhận độ trùng khớp đến lạ lùng giữa 2 nhân vật này.

Harry Styles rần rần cộng đồng fan Kpop sau màn trình diễn Grammy 2021-7

Nếu có ai đó không biết đến JYP hay Styles thì khéo chẳng phân biệt nổi.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/harry-styles-gay-sot-trong-cong-dong-fan-kpop-vi-ly-do-khong-ngo-n-254862.html

Park Jin Young Harry Styles

Tin tức mới nhất