Hắt hủi con bao nhiêu năm, đến khi xét nghiệm ADN thì… chết lặng

Cầm kết quả xét nghiệm ADN trên tay, anh thực sự không tin vào mắt mình...

Anh lấy chị không phải chỉ vì quá yêu chị mà còn vì, quá hận. Anh hận vì bao nhiêu năm anh bỏ bao tâm sức theo đuổi người con gái đó, anh lại chẳng nhận được gì ngoài những câu nói xúc phạm và ghét bỏ.

Vì ngày đó, chị đã có người yêu còn anh thì như một gã chai mặt tán tỉnh chị cho bằng được. Chị xua đuổi thế nào anh cũng không chịu rời xa. Bởi anh biết, người đàn ông bên cạnh chị không tử tế gì, hắn ta rồi sẽ bỏ rơi chị.


Anh lấy chị không phải chỉ vì quá yêu chị mà còn vì, quá hận. (ảnh minh họa)

Cuối cùng thì anh cũng đã đợi được đến ngày đó, chị khóc như một đứa trẻ nói với anh rằng, anh ta phản bội chị. Chị nói đã trao tất cả bản thân này, chỉ đợi ngày cưới, thế mà, anh ta lại theo người con gái khác giàu có và xinh đẹp hơn.

3 năm, mối tình mặn nồng như thế mà cuối cùng cũng tan vỡ như dự đoán của anh. Chị không thể nào tin nổi, nhưng đó là sự thật. Và bây giờ, chị chỉ biết dựa vào anh. Lúc này chị mới nhận ra, anh chính là người không bỏ rơi chị khi chị gặp khó khăn và cũng không hề lợi dụng chị.

Nhưng lần ấy, anh tỉnh dậy bên cạnh chị, chị nằm đó không một mảnh vải che thân. Hai người uống rượu say, anh không rõ tại sao mình lại nằm đó. Anh rối rít xin lỗi chị nhưng chị lại bảo ‘không có gì đâu anh, em sai mà’. 


Rồi chị thông báo với anh mình có bầu và muốn cưới. (Ảnh minh họa)

Rồi chị thông báo với anh mình có bầu và muốn cưới. Anh hơi hoảng loạn nhưng vội đồng ý vì anh quá yêu chị. Sau khi hai bên gia đình gặp nhau, anh mới ngờ ngợ vì câu chuyện của một người bạn. Liệu rằng, anh có bị ‘úp sọt’ như người ấy nói. Anh đã định nói với chị đi xét nghiệm ADN cái thai trong bụng nhưng cứ do dự, cứ sợ hãi, cứ lo lắng nếu như không phải thì anh sẽ mất chị. Vừa muốn vừa không, anh lại hèn chấp nhận.

Thế nên, suốt thời gian ở bên cạnh chị, anh luôn ôm hận trong lòng. Anh sợ nói ra thì tan vỡ. Anh cũng sợ không phải. Anh cứ thế mà chấp chị bao năm tháng, đối xử lạnh lùng với chị vì hận chứ không phải vì không yêu. Anh ám ảnh mối tình cũ sâu đậm của vợ và luôn hoài nghi vợ có con với người đó, chỉ lấy anh làm bức bình phong. 

Bao nhiêu năm dù con có lớn, có quấn bố thế nào thì anh cũng vẫn hờ hững vì nghĩ mình nuôi ong tay áo, nuôi con của tình địch. Một lần ngủ cùng vợ, sao lại nhanh có bầu đến vậy. Và cũng không có lý do gì lại chấp nhận lấy anh ngay sau đó dù trước anh tán mãi không đổ.


Anh cưng nặng con, ôm ấp con, yêu thương con và cũng vô cùng chiề chuộng con từ đó. Ông trời còn thương anh, để cho anh làm việc này và nhận ra sự thật bao lâu nay anh hoài nghi. (ảnh minh họa)

Một ngày, anh nghe lời bạn đi xét nghiệm ADN cho con. Nhân lúc vợ vắng nhà, anh đã làm liều. Đến ngày nhận kết quả, anh hốt hoảng không tin vào mắt mình. Trời ơi, anh thốt lên đau đớn. Đứa trẻ chính là con đẻ của anh. Hóa, ra tất cả những nghi ngờ của anh bao năm qua là thật. Người vợ thật thà lại bị anh nghi ngờ dối trá. Chị có bầu với anh và con chính là con ruột của anh.

Hôm vợ đi công tác về, vừa nhìn thấy vợ anh đã ôm vợ khóc nức nở và cứ thế nói xin lỗi. Chị không hiểu chuyện gì xảy ra, vì bao lâu nay, chị chưa từng biết anh nghi ngờ chị. Chị cứ tin tưởng anh và hết lòng vì chồng con, vậy mà…

Anh cưng nặng con, ôm ấp con, yêu thương con và cũng vô cùng chiề chuộng con từ đó. Ông trời còn thương anh, để cho anh làm việc này và nhận ra sự thật bao lâu nay anh hoài nghi. Để hôm nay, anh mới thực sự được sống thoải mái, là chính mình và hết lòng vì vợ vì con, không còn hoài nghi gì nữa. Đúng là ở đời, chỉ vì nghi ngờ mà tự hại bản thân. 

Bảo Thanh 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hat-hui-con-bao-nhieu-nam-den-khi-xet-nghiem-adn-thi-chet-lang-n-127428.html

xét nghiệm ADN chuyện vợ chồng con cái Tình yêu

Tin tức mới nhất