Hát lại hit của Chi Pu, Chế Nguyễn Quỳnh Châu được khen hết lời

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã không ngại ngần khi hát lại hit "Talk to me" của Chi Pu.

Tối 17/03, ngay trong tập đầu tiên của Trời Sinh Một Cặp mùa 2,thí sinh Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã có màn cover ca khúc Talk To Me của ca sĩ Chi Pu đầy ấn tượng và được cả ba huấn luyện viên “giành giật” ngay trên sân khấu.

Được hỏi về lí do chọn Talk To Me trong đêm thi đầu tiên, Quỳnh Châu chia sẻ: “Lần đầu tiên nghe 'Talk To Me', Châu đã rất thích và muốn được hát theo một cách khác rất riêng của Châu. Khi có cơ hội được hát trên sân khấu 'Trời Sinh Một Cặp', Châu lập tức chọn ngay ca khúc này.

Tất nhiên khi hát một ca khúc của người khác thì chắc chắn mình sẽ bị so sánh, nhưng Châu nghĩ không sao cả, vì khi mọi người nhận xét thì mình sẽ lắng nghe được những điểm chưa tốt và học hỏi từ đó. Khen hay chê, không quan trọng bằng việc mình được hát và được học hỏi thêm được mỗi ngày".


Quỳnh Châu không ngại ngần khi hát lại hits của Chi Pu

Quỳnh Châu đã mang đến phần trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng. Talk To Me của Quỳnh Châu làm “nóng” cả sân khấu vì bản phối nhạc mới mẻ, vũ đoàn trình diễn sôi động và sân khấu dàn dựng công phu, phần trang phục cũng được cô đầu tư chỉn chu. Không chỉ làm tốt vai trò người mẫu, MC, Quỳnh Châu còn tạo nên sự bất ngờ khi cô cho khán giả thấy được chất giọng đặc trưng và khả năng vũ đạo khá nhuần nhuyễn.


Phần trình diễn của Quỳnh Châu nhận được sự 'giành giật" của ban giám khảo


Cô nàng quyết định về với đội của Bùi Anh Tuấn

Cả ba huấn luyện viên đều mong muốn Quỳnh Châu về đội của mình. Sau nhiều phút đắn đo suy nghĩ, Quỳnh Châu quyết định chọn về đội Bùi Anh Tuấn vì lí do: “Lúc đó Châu đang băn khoăn không biết chọn ai thì Bùi Anh Tuấn nói nhìn Châu giống một người chị mà Tuấn yêu quý, rồi anh Tuấn có hát lên một câu: 'Lần đầu gặp nhau là em biết tim mình như đã trao người rồi đấy' trong bài 'What is love' của chị Hồ Ngọc Hà. Lúc đó Châu rất xúc động vì anh Tuấn hát đúng bài mà Châu yêu thích - của nữ ca sĩ mà Châu mê. Tim mình mách bảo, phải vào đội Bùi Anh Tuấn thôi, và thế là hai anh em về chung một đội".

Sự xuất hiện nhân tố Quỳnh Châu đã làm cho đội Bùi Anh Tuấn và cả chương trình Trời Sinh Một Cặp thêm một sắc màu năng động.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Chế Nguyễn Quỳnh Châu Trời sinh một cặp Chi Pu

Tin tức mới nhất