Hát live chênh phô, Chi Pu vẫn giành giải 'Ca sĩ đột phá của năm'

Mặc dù phần trình diễn live chưa thực sự xuất sắc nhưng Chi Pu vẫn giành giải thưởng "Ca sĩ đột phá của năm".

Tối 19/1, sự kiện trao giải âm nhạc đặc biệt với sự góp mặt của nhóm nhạc Hàn Quốc GOT7 cùng đông đảo nghệ sĩ Việt Nam đã được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh. 

Nghệ sĩ Việt tham gia chương trình tối nay đều là những cái tên đình đám của làng giải trí: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Chi Pu. Bên cạnh việc hồi hộp chờ đón giây phút GOT7 xuất hiện trên sân khấu, khán giả hâm mộ cũng bày tỏ sự háo hức được xem Chi Pu hát live.

Hát live chênh phô, Chi Pu vẫn giành giải Ca sĩ đột phá của năm-1Hát live chênh phô, Chi Pu vẫn giành giải Ca sĩ đột phá của năm-2Hát live chênh phô, Chi Pu vẫn giành giải Ca sĩ đột phá của năm-3

Hát live chênh phô, Chi Pu vẫn giành giải Ca sĩ đột phá của năm-4

Không làm khán giả thất vọng, nữ nghệ sĩ trẻ gốc Hà thành đã mang đến phần trình diễn mãn nhãn khi kết hợp với dàn dancer đặc biệt. Tất cả các vũ công đều được đeo mặt nạ đầu gà khi phần nhạc Intro của ca khúc Có nên dừng lại nổi lên. 

Khả năng hát live của Chi Pu vẫn chưa được cải thiện nhiều so với trước đây. Khi vừa hát vừa thực hiện vũ đạo, giọng hát của cô vẫn lộ phô chênh. 

Hát live chênh phô, Chi Pu vẫn giành giải Ca sĩ đột phá của năm-5
Gil Lê là người trao giải cho Chi Pu
Hát live chênh phô, Chi Pu vẫn giành giải Ca sĩ đột phá của năm-6Hát live chênh phô, Chi Pu vẫn giành giải Ca sĩ đột phá của năm-7

Chi Pu còn được xướng tên tại hạng mục Ca sĩ đột phá của năm 2017. Bước lên sân khấu nhận giải thưởng, Chi Pu hạnh phúc bày tỏ: "Trong năm 2017 vừa qua, Chi Pu đã hoạt động hết công suất trong tất cả các lĩnh vực và đã có bước ngoặt lớn, một con đường mới đó chính là vai trò ca sĩ. Đây là một giải thưởng rất có ý nghĩa đối với Chi, một lời cảm ơn dành cho e-kip của Chi đã rất vất vả trong suốt một năm qua. Cảm ơn khán giả, cảm ơn Sunny (tên FC) vì đã luôn đồng hành và ủng hộ".


Chi Pu nhận giải Ca sĩ đột phá của năm

Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hat-live-chenh-pho-chi-pu-van-gianh-giai-ca-si-dot-pha-cua-nam-n-144438.html

Talk to me Chi Pu

Tin tức mới nhất