Hát mãi ước mơ: Xúc động bà nội 62 tuổi chạy xe ôm dạo nuôi 3 cháu ăn học

Câu chuyện về bà nội chạy xe ôm nuôi 3 cháu ăn học đã lấy đi nước mắt bao người.



Tập 5 Hát mãi ước mơ đã lên sóng lúc 20h30 phút tối qua (24/5). Như thường lệ, chương trình có sự tham gia của 2 vị giám khảo Cẩm Ly - Trấn Thành. Điều đặc biệt, trong tập này các thí sinh cùng thể hiện dòng nhạc cải lương và vọng cổ cùng khách mời là NSƯT Thoại Mỹ.

Nếu tập trước, khán giả cảm động với người cô đi hát lấy tiền chữa trị cho cháu trai bị bệnh thận thì tập này khán giả lại nể phục về người bà hơn 60 tuổi chạy xe ôm nuôi 3 cháu ăn học.

Đó là bà Nguyễn Thị Thanh Lan - 62 tuổi. Ngoài việc chạy xe ôm, người phụ nữ này còn đi rửa bát thuê, phụ giúp công việc lặt vặt tại các đám cưới.
 


Bà Thanh Lan, người phụ nữ mạnh mẽ chạy xe ôm nuôi 3 cháu nhỏ.
 

Dù hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn, song bà Lan luôn có tinh thần lạc quan, quyết tâm cho các cháu học hành đầy đủ.

Tâm sự về gia cảnh, người bà với nghị lực ấy "nhẹ nhàng" coi đó là cái số của mình. Đến với Hát mãi ước mơ, bà Lan mong muốn giành được một khoản tiền nho nhỏ để sửa lại căn nhà bị dột và lo cho các cháu ăn học.

Kết thúc chương trình, bà Lan ra về với số tiền thưởng là 15,1 triệu đồng. Ngoài ra, giám khảo Thoại Mỹ và Cẩm Ly mỗi người dành tặng bà sô tiền 5 triệu đồng, giám khảo Trấn Thành với số tiền 4,9 triệu đồng.
 


Phần thi của bà Lan với ca khúc "Dệt chăng đường xuân".

 

Đến với Hát mãi ước mơ tuần này, khán giả chương trình cũng không khỏi xúc động trước câu chuyện của 3 thí sinh còn lại: bạn Trung Hiếu, anh Tấn Lợi, cô Phạm Thị Yến.
 


Bạn Trung Hiếu, người con trai hiếu thảo tham gia chương trình với ước mong dành phần thưởng cho người cha mắc bệnh tai biến.
 


Anh Tấn Lợi, người nghệ sĩ cải lương mong muốn thể hiện sự tôn kính với các bậc tiền bối.
 


Cô Phạm Thị Yến với ước mơ giúp đỡ người láng giềng có hoàn cảnh khó khăn.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

 

 


Hát mãi ước mơ truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất