Hát nhạc 'quẩy' nhưng chỉ biết 'đu đi đưa lại' một động tác, Bích Phương bị fan bắt học nhảy cấp tốc

Nhiều ý kiến thể hiện sự tiếc nuối và cho rằng phần trình diễn sẽ sôi động hơn nếu giọng ca đất Mỏ thực hiện động tác vũ đạo cùng vũ đoàn.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng quyến rũ, gợi cảm Bích Phương từ lâu đã khiến dân tình chết mê chết mệt mỗi lần xuất hiện.

Từ ngày “chơi lớn” cắt phăng mái tóc dài để theo đuổi hình tượng sexy cool ngầu, nữ ca sĩ đã có cú lột xác hoàn toàn trong phong cách âm nhạc cũng như diện mạo.

Hát nhạc quẩy nhưng chỉ biết đu đi đưa lại một động tác, Bích Phương bị fan bắt học nhảy cấp tốc-1

Mới đây, giọng ca gốc Quảng Ninh khiến người hâm mộ được phen trầm trồ khi bất ngờ đăng tải loạt ảnh sang chảnh trong mái tóc dài uốn xoăn bồng bềnh. Cùng với đó, cộng đồng hâm mộ nữ ca sĩ đang truyền tay nhau đoạn clip Bích Phương đi “đu đưa” ở một quán pub tại Hà Nội. Trong clip, “thánh nữ nhạc sầu” mặc trang phục gợi cảm với váy ngắn, bó sát, biểu diễn ca khúc mới nhất Đi Đu Đưa Đi cùng vũ đoàn.

Hát nhạc quẩy nhưng chỉ biết đu đi đưa lại một động tác, Bích Phương bị fan bắt học nhảy cấp tốc-2Hát nhạc quẩy nhưng chỉ biết đu đi đưa lại một động tác, Bích Phương bị fan bắt học nhảy cấp tốc-3

Nhiều người không khỏi xuýt xoa khi ngắm nhan sắc ngày càng lên hương của Bích Phương và dành cho cô nhiều lời tán thưởng. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến thể hiện sự tiếc nuối và cho rằng phần trình diễn sẽ sôi động hơn nếu giọng ca đất mỏ thực hiện nhiều động tác vũ đạo thay vì chỉ đứng “đu qua đưa lại” mỗi một động tác duy nhất.

Hát nhạc quẩy nhưng chỉ biết đu đi đưa lại một động tác, Bích Phương bị fan bắt học nhảy cấp tốc-4Hát nhạc quẩy nhưng chỉ biết đu đi đưa lại một động tác, Bích Phương bị fan bắt học nhảy cấp tốc-5Hát nhạc quẩy nhưng chỉ biết đu đi đưa lại một động tác, Bích Phương bị fan bắt học nhảy cấp tốc-6Hát nhạc quẩy nhưng chỉ biết đu đi đưa lại một động tác, Bích Phương bị fan bắt học nhảy cấp tốc-7

Được biết trước đây Bích Phương còn từng thú nhận không biết nhảy nhưng vẫn liều mình đi diễn ở bar. Sau khi Đi Đu Đưa Đi lên sóng cùng phân đoạn Bích Phương “quẩy” hết mình, người hâm mộ vô cùng phấn khích vì trình nhảy nhót của cô nàng đã được cải thiện đáng kể. Thế nhưng nhìn màn lắc lư “sương sương” này, nhiều khán giả đã hài hước yêu cầu Bích Phương phải về học ngay một khóa vũ đạo cấp tốc.

Hát nhạc quẩy nhưng chỉ biết đu đi đưa lại một động tác, Bích Phương bị fan bắt học nhảy cấp tốc-8

F.T
(Nguồn: FC Bích Phương)
Theo Vietnamnet


Bích Phương

Tin tức mới nhất